Hồng Vân từng xót xa ôm búp bê cho đỡ nhớ con khi đi lưu diễn

23/02/2020 08:10 GMT+7

NSND Hồng Vân bất ngờ chia sẻ kỷ niệm đi diễn 25 năm trước. Cô tiết lộ vì đi diễn quá xa nên đành mặc đầm của con gái cho búp bê để đỡ nhớ.

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc thời trẻ. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ tiết lộ rằng đây là thời điểm cô thường xuyên có những chuyến lưu diễn, phải để con gái ở nhà. Diễn viên phim Gái già lắm chiêu 3 xuất hiện trong ảnh với dáng vẻ giản dị cùng áo sọc ngang và mái tóc ngắn.
Cụ thể, Hồng Vân tâm sự trên mạng xã hội: “Lúc này là 30 tuổi, Xí Ngầu (con gái lớn của Hồng Vân) lúc đó 2 tuổi. Mẹ Vân đi diễn ở Hải Phòng dài ngày nên lúc nào cũng ôm con búp bê này và cho búp bê mặc đầm của Ngầu để đỡ nhớ Ngầu. Bà búp bê này và bà Xí Ngầu lúc đó giống nhau đến 99%. Vậy mà đã 25 năm rồi…”.

Hồng Vân chia sẻ kỷ niệm cùng con gái Xí Ngầu 25 năm trước

Ảnh: FBNV

Được biết, con gái Xí Ngầu của Hồng Vân sinh năm 1994. Hiện tại, cô đã lập gia đình và đang định cư tại Mỹ. Trước phần chia sẻ bất ngờ, hàng loạt khán giả thích thú bình luận. Không ít người dành lời khen ngợi trước nhan sắc của nữ diễn viên thời trẻ. Một tài khoản bình luận: “Yêu lắm nụ cười tươi giòn trên khuôn mặt xinh xinh và đôi mắt biết nói của Vân ngày xửa ngày xưa cho đến tận bây giờ”. “Trời ơi, con không nhận ra hồi xưa cô đẹp vậy luôn, con vừa lên Google hỏi xong. Bây giờ, cô vẫn dễ thương lắm”, một người dùng bày tỏ.
Bên cạnh đó, nhiều bạn bè của NSND Hồng Vân cũng hào hứng bình luận: “Nhanh quá đi, thời gian trôi qua nhanh thật, mấy đứa bé giờ cũng lớn hết rồi”. “Có lần anh đến sinh nhật Xí Ngầu lâu lắm rồi ở Võ Văn Tần”, “Thời gian thấm thoát thoi đưa, quay đi ngoảnh lại tóc thưa bạc màu, giờ này mẹ nhớ Xí Ngầu, nhớ cặp mắt, hai má bầu của con”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.