Lâm Khánh Chi khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 43

21/02/2020 23:05 GMT+7

Nữ hoàng chuyển giới Lâm Khánh Chi gây chú ý khi khoe sắc trong bộ ảnh mới. Cô khiến người hâm mộ ngạc nhiên với vẻ đẹp sắc sảo cùng phong cách thời trang gợi cảm.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi khiến cộng đồng mạng quan tâm khi đăng tải loạt ảnh trong bộ cánh thanh lịch của nhà thiết kế Nguyễn Đạt. Nữ ca sĩ tạo ấn tượng với lối trang điểm cá tính nhưng không kém phần sành điệu.
Ở tuổi 43, giọng ca Ngày còn anh bên tôi được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung. Cô liên tục tạo dáng với bộ váy kết hợp nửa thân trên là áo vest cách điệu tinh tế. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khiến khán giả trầm trồ vì thân hình nóng bỏng.

Lâm Khánh Chi khoe dáng gợi cảm ở tuổi 43

Ảnh: FBNV

Người đẹp chuyển giới nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Đa phần ý kiến dành lời khen ngợi về sắc vóc của Lâm Khánh Chi ở độ tuổi 43. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng tình trước lời chia sẻ của cô trong bài đăng.
Cụ thể, Lâm Khánh Chi viết: “Nếu bạn là người tài giỏi, bạn thông minh, bạn xinh đẹp thì bạn sẽ thành công… nhưng để giữ được lâu dài thì bạn phải có tâm và có đức… Nên nhớ có đức thì mặc sức mà ăn. Có tâm thì mặc sức mà hưởng”. Đồng thời, cô còn bộc bạch: “Tâm sinh tướng, điều này quan trọng nhất các bạn cần lưu ý. Đó là viên thuốc thần kỳ giúp ta trẻ đẹp mãi với thời gian…”.

Nữ hoàng chuyển giới xuất hiện ấn tượng trong bộ cánh thanh lịch

Ảnh: FBNV

Không chỉ chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc làm việc, Lâm Khánh Chi còn khiến công chúng chú ý với các hoạt động xã hội. Gần đây, nữ ca sĩ gây sốc khi tổ chức đám cưới tập thể cho cộng đồng LGBT tại TP.HCM. Theo tiết lộ, toàn bộ chi phí thực hiện đều do cô cùng chồng dành dụm, nhằm tạo món quà cho những người không có điều kiện tổ chức hôn lễ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.