Lâm Khánh Chi ngất xỉu trong đám cưới LGBT 4 tỉ đồng

12/01/2020 13:00 GMT+7

Ca sĩ Lâm Khánh Chi gây sốc khi bỏ ra 4 tỉ đồng tổ chức đám cưới tập thể cho 10 cặp đôi LGBT. Vì quá kiệt sức trong suốt lễ cưới nên nữ ca sĩ đã bị ngất xỉu ở cuối chương trình.

Được biết, đây là dự án được giọng ca Sầu thiên thu ấp ủ thực hiện cho cộng đồng LGBT từ lâu. Chương trình nhằm tạo điều kiện để những người đồng tính, chuyển giới có cơ hội được se duyên trong một "đám cưới trong mơ". Xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện, vợ chồng Lâm Khánh Chi trong vai trò chủ hôn cho 10 cặp đôi LGBT.

Lâm Khánh Chi ngất xỉu vì kiệt sức tại lễ cưới tập thể LGBT.

Ảnh: FBNV

Ngoài những nghi thức thông thường như: cắt bánh, trao nhẫn, uống rượu giao bôi… Lễ cưới khiến quan khách choáng ngợp với những phần quà khủng. Trong đó, bao gồm 8 vòng cổ ngọc trai và 10 cặp nhẫn cưới đã được trao tặng cho 10 cặp đôi. Đáng chú ý, vợ chồng Lâm Khánh Chi còn dành tặng mỗi cặp một chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật tại Thái Lan.

Ngoài việc tổ chức một lễ cưới hoành tráng, Lâm Khánh Chi còn gửi tặng các cặp đôi 10 cặp vé hưởng tuần trăng mật tại Thái Lan.

Ảnh: Đăng Bách

Đáng chú ý, Đại sứ nhân ái khiến quan khách bất ngờ khi đột ngột ngất xỉu tại cuối chương trình. Thời điểm này, các nghi thức đã hoàn tất, chỉ còn một số tiết mục giao lưu với người tham dự. Theo chia sẻ của bạn bè thân thiết, Lâm Khánh Chi có biểu hiện mệt mỏi ở phút chót, sau hơn 3 giờ sự kiện diễn ra.
Đóng vai trò chủ hôn, chủ show Come Out đón tiếp rất nhiều quan khách cũng như người thân hai bên của 10 cặp đôi. Bà xã Trần Phi Hùng cũng tham gia biểu diễn khá nhiều tiết mục trong lễ cưới. Cô gây chú ý với trang phục dạ hội, thực hiện màn catwalk cùng các cặp đôi trên khán đài.

Lâm Khánh Chi trình diễn trong lễ cưới.

Ảnh: Minh Hy

Mới đây, giọng ca Ngày còn anh bên tôi vừa chia sẻ về tình hình sức khoẻ trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ viết: “Một hành trình dài đã khép lại viên mãn, Khánh Chi vẫn còn lâng lâng những cảm xúc vẹn nguyên. Đêm qua vì đuối sức mà Khánh Chi đã ngất, Khánh Chi khóc vì không thể tham dự trọn vẹn lễ cưới. Xin lỗi mọi người rất nhiều, những người hâm mộ và yêu thương Khánh Chi. Khánh Chi hứa sẽ giữ sức khỏe để cùng cộng đồng mình thực hiện thêm các dự án nhân văn về sau”.
Ngoài ra, cô còn bày tỏ sự xúc động với các cặp đôi LGBT trong đám cưới tập thể: “Các em của Khánh Chi, hôm nay chị thật sự tự hào về các em, tự hào về truyền thống tốt đẹp của cộng đồng LGBT chúng ta. Các em cho mọi người thấy cộng đồng mình cũng có hạnh phúc và đáng được hạnh phúc như bao giới khác. Các em là những người tiên phong, góp phần tạo nên truyền thống tốt đẹp ấy”.

Lâm Khánh Chi cùng chồng và Nguyên Vũ tại sự kiện.

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, Lâm Khánh Chi cho biết cô đã tự chi trả toàn bộ kinh phí để thực hiện chương trình: “Khi làm một dự án nhân văn và ý nghĩa, tôi nghĩ mình không nên… xin tài trợ. Nói chung, xin tài trợ cũng được. Nhưng tôi thì không xin tài trợ. Tôi muốn làm một buổi lễ thực sự trang trọng và bằng cả tấm lòng. Vì vậy, tôi bỏ tiền ra 100% để thực hiện đám cưới này”. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, kinh phí cho sự kiện này lên đến 4 tỉ đồng.
Ngoài ra, cô cũng tiết lộ quá trình tuyển chọn 10 cặp đôi cho đám cưới tập thể mất gần 6 tháng: “Lúc đầu, quá trình lựa chọn rất khó khăn. Tôi phải chọn 10 cặp và biết họ yêu nhau như thế nào. Tôi chọn những cặp đôi thông qua sự giới thiệu của người thân và quen biết của tôi, bởi vì không thể chọn một cặp trên mạng, đôi khi họ không yêu nhau, mà chỉ tham dự cho vui. Đặc biệt là những cặp quen nhau từ 3 năm, 5 năm hay 10 năm”.

Lộ Lộ cũng góp mặt chia vui cùng 3 cặp đôi trong đoàn đã được lựa chọn cho lễ cưới.

Ảnh: Minh Hy

Góp mặt tại sự kiện, Lộ Lộ, trưởng nhóm Sài Gòn Tân Thời hào hứng chia sẻ: “Đây là sự kiện tâm huyết mà Lâm Khánh Chi đã dành cho cộng đồng LGBT. Mặc dù không hỗ trợ quá nhiều nhưng tôi cũng rất vui vì có mặt tại lễ hội cưới này. Tôi cũng khuyến khích các thành viên trong đoàn tham gia đăng ký xét duyệt lễ cưới và may mắn có 3 cặp tham gia. Đây phải nói là cột mốc đáng nhớ, giúp những người thuộc cộng đồng LGBT khẳng định tình yêu khi chín muồi và được sống thật với bản thân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.