Hot girl 'Tháng 5 để dành': Tôi sốc nặng trước những lời gạ gẫm

08/05/2019 10:35 GMT+7

Diễn viên Minh Trang cho biết cô cảm thấy bất ngờ và bị sốc khi nhận được những lời gạ gẫm khiếm nhã. Người đẹp cho hay cô không nghĩ cuộc đời mình lại gặp phải những chuyện kinh khủng như vậy.

Nữ diễn viên trẻ Minh Trang được biết đến và yêu thích sau vai diễn trong phim truyền hình Tình khúc bạch dương, đóng nữ chính trong MV Thương em là điều anh không thể ngờ của Noo Phước Thịnh hay mới đây nhất là Đừng yêu nữa em mệt rồi của Min. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1995 này góp mặt vào vai chính trong Tháng 5 để dành, một bộ phim độc lập của đạo diễn trẻ Lê Hà Nguyên với bối cảnh đậm chất miền quê Bắc bộ những năm 2000. 
Trước đó, năm 2018 Minh Trang từng góp mặt trong bộ phim điện ảnh Yolo đóng cùng Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên bộ phim này không đạt được thành công như mong đợi. Chia sẻ về điều này, Minh Trang cho biết: “Thực sự đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của tôi nhưng không đạt được thành công như mong đợi khiến tôi rất buồn. Ban đầu tôi không nghĩ nó xuất sắc đâu bởi vì nó khác với nhân vật của tôi ngoài đời quá. Nhưng nó cũng là bài học để lần sau mình sẽ cẩn thận hơn trong cách chọn vai, thể hiện nhân vật tốt hơn”.
Tạo hình nhân vật của Minh Trang trong phim mới Ảnh: ĐPCC
Minh Trang tâm sự cô tự nhận thấy bản thân không được xinh đẹp vì gương mặt hơi mập mạp nên cô phải giảm cân rất nhiều để lên hình không bị béo. Nữ diễn viên kể trước đây có những phim cô tham gia khán giả bình luận và gọi cô là hot girl đóng phim khiến Minh Trang rất buồn.
“Tôi là người được học và đào tạo qua trường lớp diễn xuất hẳn hoi nên khi bị gọi là hot girl đi đóng phim tôi cảm thấy buồn và tủi thân. Nhiều người mặc định cứ người đẹp đi đóng phim giống như bình hoa di động. Nhưng bản thân tôi cảm thấy mình phù hợp với những vai diễn nội tâm, những vai thiên về tình cảm. Tôi cũng không ngại bị gọi là bình hoa di động vì tôi nghĩ có những bộ phim cần những vai như vậy, nếu được diễn những vai phù hợp với bản thân thì tôi vẫn thích”, cô nói. 
Trong phim Tháng 5 để dành, đóng cặp với Minh Trang là diễn viên trẻ Phùng Xuân Hùng Ảnh: ĐPCC
Tuy nhiên, ít ai biết rằng để đến với nghề Minh Trang đã có khoảng thời gian khó khăn để bước vào thế giới đầy hào nhoáng của showbiz với vai trò diễn viên. Nữ diễn viên gốc Hải Phòng chia sẻ: “Nhà tôi chẳng có ai theo nghệ thuật, bố mẹ cũng không thích tôi theo nghề diễn nên tự bản thân tôi phải đi lên Hà Nội học một mình. Khoảng thời gian đó thật sự rất khó khăn. Tôi phải tự vận động hết, có những ngày không còn một đồng nào trong túi vì phải tự xoay sở mọi thứ. Có hôm tôi chỉ mua một hộp cơm rồi chia ra sáng ăn rồi tối ăn. Rồi có giai đoạn tôi tự đi làm thêm rồi đóng những vai diễn nhỏ nhất để được đi theo học hỏi. Khi sang năm học thứ hai tôi đã đi đóng phim nhưng thời điểm đó thu nhập từ nghề diễn cũng không đủ để tôi trang trải vì có quá nhiều thứ phải lo từ trang phục, phương tiện di chuyển mà cát-sê của tôi thì lại quá thấp, có những lần đi quay nhưng cũng không được trả tiền. Tôi từng tự ti và lo sợ không biết mình có phù hợp với nghề hay không. Tôi tự thấy bản thân mình mọi thứ đều bình thường, không có bất cứ thứ gì nổi bật cả. Rất nhiều lần tôi phải đấu tranh để quyết định tiếp tục theo nghề hay không”.
Nữ diễn viên 9X xinh đẹp này từng được mệnh danh là hot girl Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội Ảnh: NVCC
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,7m cùng vóc dáng cân đối, Minh Trang tiết lộ cô gặp rất nhiều lời gạ gẫm: “Ban đầu tôi bị bất ngờ, tôi tự cảm thấy mình rất ít kiến thức về xã hội. Người ta hay nói diễn viên sẽ thế này thế kia. Tôi chỉ nghĩ do đi quay nhiều quá người ta nghĩ là diễn viên có tình cảm với nhau thôi chứ không biết đến những chuyện gạ gẫm đó đâu. Nhưng khi phim lên, có nhiều người còn bình luận khiếm nhã rồi còn gửi những hình ảnh hay tin nhắn nhạy cảm, gạ gẫm cho tôi. Lúc đầu tôi bị sốc nặng trước những lời gạ gẫm đó nhưng sau này quá quen rồi thì tôi vào và xóa hết những tin nhắn ấy đi. Có nhiều người còn gọi điện thoại cho tôi nữa, tôi sợ quá cúp máy luôn và chặn luôn số điện thoại đó. Tôi không nghĩ có những chuyện kinh khủng như vậy lại xảy ra trong cuộc đời mình”.
Trailer Tháng 5 để dành
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.