Hứa Vĩ Văn từng phải ăn cháo thay cơm vì tiền cát-sê không đủ sống

12/07/2019 11:35 GMT+7

Trailer tập 6 của chương trình Bistro K - Quán ăn hạnh phúc với sự xuất hiện của diễn viên Hứa Vĩ Văn. Nam diễn viên chia sẻ để theo đuổi nghiệp diễn, có lúc anh phải ăn cháo vì không đủ tiền ăn cơm.

Sự xuất hiện của “soái ca màn ảnh" khiến Hari Won hào hứng: “Toàn khách nữ nên em rất thèm có một khách nam". Đại Nghĩa phải lên tiếng nhắc nhở về phản ứng phấn khích thái quá của cô phục vụ.
Hứa Vĩ Văn còn bày tỏ quan điểm về ngoại hình được khen "trẻ mãi không già" của mình. Anh cho rằng vẻ ngoài sẽ tàn phai theo thời gian nên đòi hỏi nghệ sĩ phải trau dồi về năng lực khi tham gia nghệ thuật. “Nhất là khi mình là diễn viên, ngoại hình chỉ là nhất thời. Mình phải cố gắng gấp hai lần người bình thường để chứng minh rằng mình không chỉ có ngoại hình mà còn có năng lực".
Mặc dù được yêu mến bởi những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, song khi mới hoạt động nghệ thuật, Hứa Vĩ Văn được biết đến với vai trò người mẫu. Anh kể thời điểm đó nghề diễn viên chưa có nhiều cơ hội để phát triển. Hứa Vĩ Văn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu để kiếm thu nhập đóng tiền học phí. “Đó không phải là con đường tôi yêu thích ban đầu, mà chỉ là cơ duyên thôi. Sau khi làm người mẫu, tôi đi hát. Tất cả điều đó làm nền tảng cho nghề diễn viên của tôi sau này", anh tâm sự.

Hari Won bị Đại Nghĩa nhắc nhở vì tính "mê trai"

Ảnh: BTC

Nam diễn viên Ống kính sát nhân cũng trải lòng về hành trình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Khi đi học ở Mỹ, nam diễn viên có nhiều thay đổi trong quan điểm về nghề. “Bên Mỹ họ sống như một người diễn viên thực thụ. Họ sẵn sàng dành thời gian nghiên cứu nhân vật, kịch bản. Khi mình tập trung vào vai diễn như vậy, có thể mình sẽ kiếm tiền ít hơn nhưng mình được sống trong nhân vật đó".
Hứa Vĩ Văn chia sẻ anh bắt đầu đi theo con đường này từ năm 2012. Trong ba năm đầu, anh gặp không ít khó khăn về kinh tế, thậm chí nhiều lần phải ăn cháo thay cơm vì cát-sê không đủ sống. “Nhưng sự hi sinh đó được đền đáp xứng đáng. Mọi thứ từ thù lao, công việc đều khác và mọi người trong ngành tin tưởng mình hơn". Nam diễn viên cho biết đến thời điểm hiện tại, anh vẫn giữ quan điểm này và khắt khe trong việc lựa chọn vai diễn vì “quan trọng chất lượng hơn số lượng". Tập 6 của Bistro K - Quán ăn hạnh phúc sẽ phát sóng vào ngày 14.7
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.