Huệ 'Về nhà đi con' công khai bạn trai mới sau 4 năm ly hôn?

29/07/2019 09:52 GMT+7

Hình ảnh mới do Thu Quỳnh đăng tải khiến người hâm mộ nghi ngờ cô có bạn trai mới sau đổ vỡ hôn nhân. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

Hôm 28.7. Thu Quỳnh khiến dư luận chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp bàn tay của cô và một người giấu mặt trước biển. Kèm theo đó, Huệ của Về nhà đi con viết: “Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi". Hình ảnh này nhanh chóng được khán giả quan tâm. Nhiều người tò mò về bàn tay trong bức ảnh. Thậm chí, một số khán giả hoài nghi chuyện diễn viên sinh năm 1988 có bạn trai mới sau khi ly hôn.
Diễn viên hài Vân Dung bình luận: “Tay ải tay ai". Trong khi đó, một người bạn thân thiết của nữ diễn viên chia sẻ: “Đội nhà này có vẻ thích chụp tay". “Chị nhà đã có người yêu rồi sao?”, tài khoản khác thắc mắc. Trong khi đó, một bộ phận người hâm mộ còn đồn đoán rằng đây là tay của ông Quốc, người thích cô trong dự án phim truyền hình Về nhà đi con đang gây sốt thời gian qua.

Thu Quỳnh đang gây chú ý với vai diễn Huệ trong Về nhà đi con

Ảnh: FBNV

Thu Quỳnh là diễn viên kịch, truyền hình nổi tiếng ở khu vực phía Bắc. Cô kết hôn với diễn viên Chí Nhân năm 2014 sau khi hợp tác cùng nhau trong dự án Sống cùng lịch sử. Một năm sau, cả hai tuyên bố “đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của khán giả. Nhiều người đồn đoán rằng nguyên nhân chia tay là do sự xuất hiện của người thứ ba.
Sau ly hôn, Thu Quỳnh giành quyền nuôi con và tập trung vào công việc. Cô ghi điểm với khán giả bằng hàng loạt dự án Quỳnh búp bê, Về nhà đi con… bởi diễn xuất đa dạng với nhiều nét tính cách khác nhau. Cách đây vài ngày, diễn viên sinh năm 1988 vướng ồn ào “lời qua tiếng lại" với chồng cũ. Sau đó, Chí Nhân lên tiếng chia sẻ: “Chúng tôi đều đang vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình. Tôi mong các bạn hãy tôn trọng chúng tôi và dừng ngay việc lôi kéo chúng tôi vào những câu chuyện hư cấu, không có thật gây nên sự hiểu nhầm về mối quan hệ giữa chúng tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.