Hương Giang thu thập chữ ký ủng hộ luật chuyển đổi giới tính

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/06/2018 13:37 GMT+7

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã khởi động chiến dịch thu thập chữ ký từ cộng đồng để gửi tới Bộ Y tế và Quốc hội nhằm ủng hộ luật chuyển đổi giới tính.

Trong buổi giao lưu lắng nghe người chuyển giới mới đây, Hương Giang đã chia sẻ câu chuyện của mình và mong mỏi có những đóng góp tích cực vì cộng động người chuyển giới với danh hiệu Hoa hậu mà cô đã đạt được.
Hương Giang cho biết đây là dịp để bản thân cô cũng như cộng đồng người chuyển giới thể hiện niềm mong mỏi Bộ Y tế sớm trình dự thảo luật chuyển đổi giới tính lên Chính phủ và Quốc hội để luật được thông qua vào năm 2019. Hoa hậu Chuyển giới Thế giới 2018 cho rằng đây là cơ hội để người chuyển giới Việt Nam được sống và làm việc theo pháp luật. 
Hương Giang chia sẻ hiện tại dự án tâm huyết số 1 của cô là thúc đẩy việc công nhận chuyển đổi giới tính trên giấy tờ. "Tôi muốn dùng danh hiệu hoa hậu để bảo vệ người chuyển giới, dùng vương miện để cộng đồng có cái nhìn cởi mở, bớt kỳ thị về người chuyển giới. Tôi muốn mọi người cho người chuyển giới một cơ hội để được làm việc như người bình thường", người đẹp chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.