Hương Tràm gợi cảm bên hotboy lai Nga cao 1,90 m

12/09/2015 13:47 GMT+7

(TNO) Trong MV mới, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã mời nam người mẫu Nhiko Đinh - chàng trai mang trong mình 2 dòng máu Việt - Nga với chiều cao ấn tượng hơn 1,90 m tham gia MV.

(TNO) Trong MV mới, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã mời nam người mẫu Nhiko Đinh - chàng trai mang trong mình 2 dòng máu Việt - Nga với chiều cao ấn tượng hơn 1,90 m tham gia MV.
Hương Tràm lần đầu kết hợp đã rất ăn ý bên chân dài 1,9 m Nhiko Đinh. Hương Tràm cho biết MV này cô mang tâm trạng của chính mình vào từng khuôn hình. Người đẹp xứ Nghệ hài lòng với cuộc sống độc than hiện tại để tập trung vào sự nghiệp - Ảnh: Oscar TownHương Tràm lần đầu kết hợp đã rất ăn ý bên Nhiko Đinh - Ảnh: Oscar Town
Sau khi tung teaser MV ca khúc Người từng yêu anh rất sâu nặng, Hương Tràm đã nhận được nhiều đóng góp tích cực từ phía người hâm mộ. Cô cho biết mặc dù quay MV và diễn trước ống kính rất nhiều lần nhưng đây là lần đầu cô đưa tâm trạng của chính mình vào trong ca khúc. Người từng yêu anh rất sâu nặng là một sáng tác của Mr Siro, ca khúc đang đứng đầu các trang nhạc uy tín.
Bài hát đang trở thành bản hit mới của giọng ca xứ Nghệ sau các ca khúc như Ngại ngùng, I still loving you... Hình ảnh trong MV mới của Hương Tràm cũng sexy và trưởng thành hơn.
Để MV thêm sức hút, ê-kíp đã mời hotboy mang dòng máu Việt - Nga Nhiko Đinh và hotgirl Lâm Á Hân tham gia. Nhiko Đinh được biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 3. Ngoại hình sáng giá và khả năng biểu cảm tốt giúp Nhiko Đinh phối hợp ăn ý với Hương Tràm.
Chia sẻ về hướng đi sắp tới, Hương Tràm cho biết cô đang nỗ lực xây dựng hình ảnh sau nhiều ồn ào cá nhân. Giọng ca sinh năm 1995 cũng nói không với chuyện tình cảm và tập trung mọi thời gian cho âm nhạc. Sau MV Người từng yêu anh rất sâu nặng, cô sẽ tập trung đi diễn và dành thời gian cho ra mắt album mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.