Văn Mai Hương tái xuất xinh đẹp sau gần nửa năm trầm cảm

26/07/2015 16:25 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Từ khi anh đến quay trở lại với showbiz cùng diện mạo mới, xinh đẹp và trẻ trung hơn trong một chương trình tại Bắc Ninh tối 25.7.

(TNO) Nữ ca sĩ Từ khi anh đến quay trở lại với showbiz cùng diện mạo mới, xinh đẹp và trẻ trung hơn trong một chương trình tại Bắc Ninh tối 25.7.
Văn Mai Hương đằm thắm hơn sau thời gian khó khăn phải rút lui khỏi sân khấu - Ảnh: Như Hoàn
Văn Mai Hương đằm thắm hơn khi trở lại với sân khấu - Ảnh: Như Hoàn
Hồi tháng 3 vừa qua, đại diện của Văn Mai Hương phải hủy hàng loạt show với lý do Á quân Vietnam Idol mắc bệnh trầm cảm. Nữ ca sĩ đã phải đền bù hơn 20 show diễn ký trong tháng 3, kể cả liveshow của mình vì "nhìn gì cũng thấy chán nản, không có cảm hứng đứng trên sân khấu”.
Trong khoảng thời gian qua, Văn Mai Hương đi du lịch lấy lại cân bằng sau chuỗi ngày trầm cảm. Nữ ca sĩ tâm sự việc đến những vùng đất mới giúp cô quên đi gánh nặng bản thân, áp lực công việc và mọi thứ tiêu cực. Có thông tin Văn Mai Hương vẫn chưa thoát ra được chuyện tình tan vỡ với bạn trai Lê Hiếu, vừa bất đồng quan điểm với công ty quản lý nhưng Á quân Vietnam Idol không muốn nói gì thêm.
Nữ ca sĩ trở lại với giọng hát khỏe khoắn như ngày nào - Ảnh: Như Hoàn
Mới đây, cô đã xuất hiện và trình diễn các ca khúc sôi động khiến khán giả Bắc Ninh thích thú. Văn Mai Hương còn giảm cân ngoạn mục với một vóc dáng chuẩn, cực kỳ thời trang khiến nhiều người trầm trồ.
Văn Mai Hương cũng cho biết ngay khi cô xuất hiện trở lại, show diễn đến với cô liên tục, và hiện Văn Mai Hương đang phải cân đối giữa việc chạy show lẫn dành thời gian thu âm cho những sản phẩm âm nhạc sắp phát hành của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.