Huyền Trang trở lại sau thời gian 'ở ẩn' với 'Mẹ là điều tuyệt vời nhất'

12/01/2019 22:58 GMT+7

Sau thời gian lui về “ở ẩn” dành thời gian cho gia đình, “Sao Mai” Huyền Trang trở lại với phim ngắn ca nhạc Mẹ là điều tuyệt với nhất.

Bộ phim cũng chính là câu chuyện về quãng đời của nữ ca sĩ từ lúc còn nhỏ cho đến khi trưởng thành, được ghi nhận với những nỗ lực trong nghệ thuật. Cô sống với mẹ và bà và đã nuôi ước mơ trở thành ca sĩ từ khi còn nhỏ. Nhưng mẹ của cô không đồng ý vì sợ con gái sẽ vất vả. Nhưng đam mê cùng quyết tâm của con gái đã thuyết phục được mẹ.

Huyen-Trang
"Sao Mai" Huyền Trang trở lại sau nhiều năm lui về "ở ẩn" Ảnh NSCC
“Tôi đã rất khó khăn để có thể có con. Và khi đã được làm mẹ rồi, tôi mới thấu hiểu nhiều hơn những gì mẹ đã dành cho mình”, Huyền Trang chia sẻ. Cô tâm sự: “Có lúc tôi chợt nhận ra chưa khi nào tôi hát cho mẹ mình nghe. Chính bởi vậy, tôi muốn làm bộ phim này để dành tặng mẹ, tặng bà. Và cũng để cho con gái tôi biết được tôi cũng như con gái đã nhận được tình cảm của hai người phụ nữ ấy lớn lao như thế nào”.

Phim ca nhạc Mẹ là điều tuyệt với nhất gồm 4 bài hát Ân tình mẹ (nhạc Lê An Tuyên - thơ Võ Thị Cầm), Mẹ là điều tuyệt vời nhất (Nguyễn Xuân Tuấn Dương), Lời con muốn nói (Xuân Thủy), Khúc hát ru người mẹ trẻ (nhạc Phạm Tuyên, thơ Lâm Thị Mỹ Dạ).

Trong số 4 ca khúc có 2 ca khúc mới sáng tác thời gian gần đây là Ân tình mẹ Mẹ là điều tuyệt vời nhất. Phim có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Ngọc Tản, Thu Quế, Việt Tùng, bé Thục Anh, bé Bảo An và bé Cốm - con gái ca sĩ Huyền Trang. 

Ca sĩ Huyền Trang đoạt giải nhất dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao Mai 2013, tạo dấu ấn với giọng hát riêng, con đường đi riêng. Năm 2015, sau 2 năm bước ra từ Sao Mai, Huyền Trang cho ra mắt sản phẩm đầu tay là bộ DVD Lời trái tim. Đây cũng là album đánh dấu chặng đường ca hát chuyên nghiệp của Huyền Trang.

Tuy nhiên, sau khi ra sản phẩm đầu tay, Huyền Trang bất ngờ lui về "ở ẩn", dành thời gian cho gia đình. Đến đầu năm 2019, cô bất ngờ trở lại với bộ phim ca nhạc ngắn Mẹ là điều tuyệt vời nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.