Huỳnh Lập 'khó chịu' khi fan kéo nhau đến tận nhà giao lưu, chụp hình

24/02/2020 21:19 GMT+7

Trên trang cá nhân, Huỳnh Lập gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc liên tục bị người hâm mộ làm phiền, đến tận nhà xin chụp ảnh trong thời điểm dịch bệnh.

Huỳnh Lập cho biết trong thời điểm dịch bệnh, anh quyết định dành thời gian về quê nghỉ ngơi cùng gia đình. Tuy nhiên, khoảng thời gian này, nhiều khán giả đến tận nhà. Dù biết đó là tình cảm của mọi người dành cho mình song nam diễn viên cảm thấy “khó chịu". Anh viết: “Cứ một hai buổi là có các bạn khán giả đến giao lưu chụp hình, thế là Lập đang ngủ trưa đành phải lật đật thay đồ, rửa mặt, chuẩn bị cho thật gọn tươm tất để có thể giao lưu, chụp hình và nhận quà của các bạn trong tình trạng vẫn còn say ke, thậm chí cười trong vô thức, trông hơi kỳ”.
“Lập biết đó là tình cảm của các bạn dành cho Lập, Lập rất cảm ơn, nhưng không phải vì thế mà một người biết nhà của Lập là lại kháo nhau rủ hết người này, rồi đến nhóm khác đến giao lưu mỗi buổi, hoặc cách nhau 15 phút. Vừa chụp hình xong, lên thay đồ chuẩn bị nghỉ tiếp là lại tiếp tục có nhóm khác do nhóm trước giới thiệu chỉ nhà, thật sự đây không phải là cách giao lưu hiệu quả”, anh thẳng thắn.

Dòng trạng thái nhắn nhủ fan của Huỳnh Lập. Nam diễn viên cho biết việc đến nhà gặp gỡ, tiếp xúc trong thời điểm dịch bệnh này là điều không nên

Ảnh: Chụp màn hình

Giải thích về điều này, Huỳnh Lập cho hay khi anh quyết định về quê là vì muốn nghỉ ngơi, tạm gác công việc và dành trọn thời gian cho gia đình, bản thân. Diễn viên Pháp sư mù cũng thoải mái hơn trong cách ăn mặc khi diện áo ba lỗ, quần sọt…, trang phục không tiện cho những cuộc gặp gỡ hay tiếp khách một cách bất chợt. “Bên cạnh đó, mùa này đang là mùa dịch bệnh, nên Lập xin từ chối những yêu cầu ôm ấp hoặc hôn hít để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các bạn, cho Lập và cho người thân. Khi Lập chia sẻ suy nghĩ này, sẽ có người đồng cảm, cũng sẽ có người bảo Lập chảnh hay không biết tôn trọng khán giả yêu thương mình. Lập xin khẳng định là Lập luôn tôn trọng khán giả và khán giả cũng đã và đang rất tôn trọng Lập, nhưng chúng ta hãy thể hiện điều đó đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm thì mọi giá trị cảm xúc sẽ thăng hoa tuyệt đối mà không phải vướng bận bất kỳ những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực nào”, Huỳnh Lập chia sẻ thêm.
Dòng trạng thái của Huỳnh Lập được khán giả quan tâm. Nhiều người đồng tình trước cách ứng xử của nam diễn viên và khuyên anh nên giữ sức khỏe trong thời điểm nhạy cảm này. Được biết trước Huỳnh Lập, Noo Phước Thịnh từng gặp phải trường hợp tương tự khi một fan nữ tìm cách xâm nhập vào khu vực nhà riêng của nam ca sĩ. Người này chạy lòng vòng trước cửa nhà của Noo Phước Thịnh để quay clip và chụp ảnh khiến nam ca sĩ bức xúc: “Bạn thật sự nghĩ rằng việc này là hành động văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui? Xin lỗi, nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.