Huỳnh Lập không chịu thua kém Hương Tràm trong 'Duyên mình lỡ'

31/07/2018 12:42 GMT+7

Huỳnh Lập cho biết đầu tư hình ảnh parody Duyên mình lỡ giống bản gốc đến 99%, 'Hương Tràm có gì, Lập có nấy'.

Cuối năm ngoái, Huỳnh Lập làm Parody Em gái mưa thu hút đến 21 triệu lượt xem trên kênh YouTube cá nhân. Và giờ đây, Huỳnh Lập lại tiếp tục thực hiện phiên bản parody của một MV khác của nữ ca sĩ Hương Tràm đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến thời gian gần đây. Huỳnh Lập cho biết việc thực hiện parody cũng chính là một cách mà anh tự cho phép bản thân mình có một chút thư giãn, sảng khoái, vui vẻ cùng bạn bè, ê-kíp và mang lại niềm vui cho công chúng.
Dù là parody hay nguyên gốc, Huỳnh Lập cho hay đều đòi hỏi sự đầu tư chỉn chu về cả mặt thời gian, tiền bạc lẫn công sức. "Tôi luôn tự hào về các tác phẩm parody trong sự nghiệp của mình, chứ không chỉ tập trung vào mỗi những dự án mới mẻ hay độc đáo", anh nói.
Parody Duyên mình lỡ của Huỳnh Lập lần này cũng có phần hình ảnh bám sát bản gốc đến 99%
Lần này, ngoài việc hóa thân thành người dẫn chuyện Hương Tràm, quán quân Cười xuyên Việt bảng nghệ sĩ còn vào vai của Thanh Tú, một nữ diễn viên đã phải trải qua nhiều dằn vặt và phân vân giữa sự nghiệp và tình yêu trên con đường tiến thân. Người đóng cặp cùng Huỳnh Lập trong parody này, hóa thân thành vai diễn của nam chính Lãnh Thanh trong MV gốc, không ai khác chính là Quang Trung, một đàn em rất thân thiết và thường xuyên xuất hiện trong các dự án của Huỳnh Lập. Ngoài ra, ca sĩ Lâm Khánh Chi và diễn viên trẻ Võ Tấn Phát cũng là hai gương mặt gây không ít tò mò khi parody được tung ra ngày 8.8 tới.
Trước đó, tại một buổi họp báo, Huỳnh Lập đã không ngại đứng lên xin phép Hương Tràm được thực hiện bản parody cho MV. Nữ ca sĩ Nghệ An ngay lập tức đồng ý, và cho biết đó là một vinh dự của cô khi có người yêu mến và đầu tư nhiều tâm huyết vào sản phẩm như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.