Jack vui vẻ hát live ‘Sóng gió' sau ồn ào với công ty

29/01/2020 14:03 GMT+7

Trong đoạn clip, nam ca sĩ thoải mái trình diễn bài hát vốn đã làm nên tên tuổi của mình trước đông đảo khán giả.

Mới đây, đoạn clip Jack hát live ca khúc Sóng gió trước đông đảo khán giả trong dịp đầu năm mới nhận được sự quan tâm của dư luận. Trong video, giọng ca sinh năm 1997 diện trang phục đơn giản, thoải mái trình diễn trước sự cổ vũ của mọi người trên nền nhạc piano. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ thể hiện lại bản hit đình đám của mình sau thời gian vắng bóng vì ồn ào với công ty.
Nhiều người khen ngợi giọng hát của nam ca sĩ không có thay đổi và mong chờ anh trở lại với những dự án âm nhạc mới trong tương lai. Đồng thời, thông qua màn biểu diễn này, khán giả an tâm hơn về tình trạng sức khỏe của giọng ca đến từ Bến Tre. Một tài khoản bình luận: “Năm 2019 là quá khứ, năm 2020 thật thành công anh nhé”. “Được nghe giọng Jack hát thích quá mọi người ơi. Hi vọng anh ấy sớm trở lại", tài khoản khác bày tỏ. “Cố lên nha, mong sớm gặp anh và mãi cười như vậy nha", cư dân mạng động viên.

Trước đó, Jack từng gây chú ý khi xuất hiện trong một chương trình và tiết lộ mình bị rối loạn tâm lý nặng

Ảnh: BTC

Sau khi vướng phải lùm xùm với công ty, thời gian gần đây, Jack dần xuất hiện trở lại. Nam ca sĩ từng gây chú ý khi góp mặt trong Sóng 20 và tiết lộ mình bị rối loạn tâm lý nặng. Anh chia sẻ thêm: “Sức khỏe của tôi chưa ổn nhưng tại nhớ sân khấu quá chịu không nổi nên tôi tham gia chương trình”. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định anh làm mọi việc vì đam mê chứ không toan tính. Thời gian đầu, công việc này mang đến cho anh niềm vui. Tuy nhiên, càng về sau, giọng ca sinh năm 1997 thấy áp lực vì ý thức được trách nhiệm với những người yêu thương mình.
Nói về tương lai, Jack cho biết sau khi ổn định lại tình trạng sức khỏe, anh sẽ tiếp tục theo đuổi các dự án âm nhạc. Bởi lẽ, nam ca sĩ khẳng định: “Máu âm nhạc ở trong người, giờ kêu tôi dừng lại tôi không biết làm gì. Tôi sẽ làm dự án mới, học tập thêm cho bản thân mình, vào một môi trường nào đó để phù hợp. Tôi muốn thử thách bản thân mình, sẽ đi độc lập. Chắc chắn thời gian trở lại sẽ gần thôi, tại vì tôi là người rất tham công việc". Trước đó, nam ca sĩ lặng lẽ đăng tâm thư để động viên tinh thần cũng như gửi lời chúc mừng năm mới tới fan của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.