Jang Na Ra tiết lộ lý do chưa lấy chồng

14/05/2020 11:00 GMT+7

Trong buổi họp báo phim Oh My Baby (tựa Việt: Mẹ đơn thân ), Jang Na Ra đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề hôn nhân ở tuổi gần 40.

Hôm 13.5, Jang Na Ra cùng dàn diễn viên phim Oh My Baby (tựa Việt: Mẹ đơn thân) gồm Go Joon, Park Byung Eun, Jung Eun Joo có buổi giới thiệu tác phẩm với giới truyền thông. Tại đây, minh tinh 39 tuổi gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy sức sống. Cô không chỉ hào hứng chia sẻ những điều thú vị xoay quanh vai diễn mới mà còn bật mí về cuộc sống hiện tại.
Đặc biệt, Jang Na Ra thổ lộ về chuyện chưa “xuất giá” khi đã gần 40 tuổi. Cô nói: “Thật sự, tôi không phải là người không tin vào hôn nhân. Chỉ là có lẽ tôi chưa thể kết hôn vì cứ bận rộn làm việc. Tôi vẫn luôn đắn đo rằng không biết mình có nên cưới chồng hay không. Nhưng mà nếu tôi gặp được một người tốt và đáng trân trọng, tôi sẽ về chung một nhà với người đó và tạo dựng một gia đình ấm êm. Tất cả phụ thuộc vào người đó là ai mà thôi”.

Jang Na Ra giữa dàn tài tử và đạo diễn trong buổi họp báo ra mắt phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Lời chia sẻ của Jang Na Ra nhanh chóng được khán giả quan tâm. Dân mạng cũng hy vọng cô sớm tìm được bến đỗ của đời mình sau gần 20 năm làm việc không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, người hâm mộ mong chủ nhân hit Sweet Dream luôn giữ vẻ hạnh phúc và không cần đặt nặng chuyện chồng con. Một fan khẳng định: “Tất cả là lựa chọn của chị thôi, miễn chị vui là được”.
Được biết, Oh My Baby là dự án đánh dấu sự trở lại của Jang Na Ra sau thành công của Vị khách VIP vào cuối năm ngoái. Trong phim, cô đóng vai Jang Ha Ri, một phóng viên đã làm việc trong 15 năm và đang có tham vọng trở thành biên tập viên tạp chí. Jang Ha Ri là một người nghiện công việc, xinh đẹp, tài năng và muốn trở thành mẹ đơn thân.

Nữ diễn viên làm việc chăm chỉ trên phim trường Oh My Baby

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH HAN CINEMA

So sánh bản thân với nhân vật trên màn ảnh nhỏ, Jang Na Ra bày tỏ: “Tôi và Jang Ha Ri có sự khác biệt. Tôi từng không thích trẻ con. Đương nhiên là trẻ con thì dễ thương và đáng yêu, nhưng chúng không làm tôi muốn kết hôn nhanh chóng và có con”.
Oh My Baby đã phát sóng tập đầu tiên vào ngày 13.5 trên đài cái tvN. Tập 1 của phim ghi nhận mức rating (lượng người xem trung bình) khá khiêm tốn 2%. Tuy nhiên, đứa con tinh thần của đạo diễn Nam Ki Hoon được khán giả đánh giá cao về nội dung và nhiều khả năng sẽ cải thiện con số rating hơn trong các tập sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.