Jennie (Black Pink) chống nạng vì chấn thương cổ chân

10/05/2020 13:57 GMT+7

Tối 9.5, nữ ca sĩ Jennie của nhóm nhạc Black Pink ( Hàn Quốc ) livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Cô chia sẻ về chấn thương ở cổ chân và để lộ thân hình gầy gò khiến fan lo lắng.

Theo chia sẻ của Jennie, cô đang bị thương ở cổ chân do vô ý vấp ngã khi tập gym. Tuy chấn thương không quá nặng nhưng nữ ca sĩ phải dùng nạng khi di chuyển để vết thương mau bình phục, sớm tái xuất cùng các thành viên trong nhóm Black Pink vào tháng 6 tới.
Trên Instagram, người hâm mộ để lại nhiều bình luận hỏi han về tình hình sức khỏe cũng như chấn thương của Jennie. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng chúc cô sớm khỏi đau và chú ý hơn trong tương lai, tránh bị thương vì lý do tương tự. Hiện chủ đề về chấn thương của giọng ca sinh năm 1996 vẫn đang nằm trong top từ khóa bàn luận trên các mạng xã hội.

Nữ ca sĩ khẳng định vết thương đang dần chuyển biến tích cực, mong fan không nên lo lắng nữa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh đó, không ít fan cũng bày tỏ mối quan ngại lớn với thể trạng gần đây của Jennie. Ngoài vết thương cổ chân, cô còn làm dư luận lo lắng vì vóc dáng gầy gò đáng báo động. Thông qua những hình ảnh mà rapper nhóm Black Pink cập nhật trên trang cá nhân, khán giả yêu mến cô còn thấy rõ thân hình sụt cân nghiêm trọng.
Phần lớn fan đều căng thẳng khi thấy gà cưng nhà YG giảm cân quá đà, khiến cơ thể thiếu cân đối: dáng người càng nhỏ làm phần đầu trông to hơn. Một người nhấn mạnh: “Khuôn mặt và cơ thể của cô ấy trông giống như hai người riêng biệt vậy”.

Vóc dáng gầy gò của Jennie trong một bài viết gần đây

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hàng loạt ý kiến tỏ ra lo lắng: “Jennie, chị gầy quá rồi đó”, “Em à, hãy ăn nhiều vào đi, giảm cân nhiều không tốt đâu”, “Bạn có ăn uống không thế, ốm thật sự”… Người hâm mộ Jennie nói riêng và Black Pink nói chung đều hy vọng cô sẽ giữ gìn sức khỏe, ăn uống điều độ và ngừng giảm cân. Một số quan điểm khác lại cho rằng việc chủ nhân hit Solo giảm cân nhiều trước thềm tái xuất không có gì quá nghiêm trọng cả.
Jennie là thành viên nhóm nhạc nữ Black Pink có lượng fan khá đông đảo. Xinh đẹp, tài năng và có gu thời trang cá tính, cô được xem là đại diện tiêu biểu của các giọng ca tuổi Tý sinh năm 1996. Vẻ sang chảnh cùng tính cách ngại ngùng là điểm giúp nữ ca sĩ chinh phục người hâm mộ. Dự kiến, Black Pink sẽ trở lại vào tháng 6 tới bằng một album hoành tráng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.