Theo Soompi, sự thành công của MV SOLO không chỉ giúp Jennie (Black Pink) giữ vững vị trí thần tượng hàng đầu tại Hàn Quốc, mà còn góp phần nâng tầm ảnh hưởng của cô vươn xa trên thị trường quốc tế khi trở thành nữ nghệ sĩ solo K-pop đạt được thành tích này. Ca khúc được ra mắt vào ngày 12.11.2018 và nhanh chóng nhận nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ. Chỉ vài tháng trước, Jennie cũng lập kỷ lục khi trở thành nữ nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên đạt 300 triệu lượt xem.
|
SOLO là ca khúc có giai điệu bắt tai, với những đoạn điệp khúc mạnh mẽ thể hiện tính nữ quyền. MV ca khúc ngập tràn màu sắc, Jennie liên tục thay đổi nhiều kiểu trang phục bắt mắt khác nhau. Dù có thời lượng ngắn, chỉ gần 3 phút nhưng SOLO là một màn ra mắt độc lập thành công của nữ thần tượng, để lại nhiều dấu ấn trong lòng các fan.
Ngoài ra, khi biểu diễn SOLO, Jennie xây dựng được hình ảnh cá nhân riêng biệt bởi thần thái, kỹ năng trình diễn xuất sắc. Giọng hát, rap cũng như khí chất của cô tuy lạnh lùng nhưng lại đầy nhiệt huyết, quyến rũ, khiến người xem khó rời mắt.
Ngay khi ra mắt, ca khúc đã đạt vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng (BXH) Worldwide iTunes Song và Worldwide iTunes Charts tại 40 quốc gia. Không chỉ "oanh tạc" BXH quốc tế, tại các BXH nhạc số Hàn Quốc, SOLO cũng chỉ mất 2 giờ kể từ khi phát hành để đạt All-kill (ca khúc đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng). SOLO còn lọt vào top 5 ca khúc có lượt nghe cao nhất trong năm 2018, đủ điều kiện chứng nhận RIAA GOLD (chỉ số vàng cho doanh số đĩa thu âm) tại Mỹ.
Các fan đã rất vui mừng với thành tích mới của Jennie nên đã liên tục ủng hộ cô và ca khúc trên Twitter. Thành tích mới nhất của SOLO hứa hẹn là động lực để Jennie sớm cho ra mắt các bản hit solo tiếp theo.
Jennie là nữ rapper, thành viên nhóm nhạc đình đám Black Pink của nhà YG Entertainment, được khán giả ngưỡng mộ về tài năng âm nhạc. Cô theo đuổi hình tượng mạnh mẽ, cá tính trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, Jennie còn là nữ thần tượng có phong cách dẫn đầu xu hướng thời trang trong giới showbiz Hàn.
Bình luận (0)