Jennifer Lawrence chia tay bạn trai lớn hơn 21 tuổi

23/11/2017 10:21 GMT+7

Jennifer Lawrence, 27 tuổi, và đạo diễn Darren Aronofsky, 48 tuổi, đã chia tay sau một năm hẹn hò.

Theo E! News, Jennifer Lawrence đã không còn là nàng thơ của đạo diễn Darren Aronofsky. Họ đã chia tay nhau.
Lần xuất hiện trước công chúng gần đây nhất của cặp đôi chênh lệch tuổi tác là tại sự kiện Governor’s Awards ở Los Angeles, Mỹ ngày 11.11 vừa qua. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết họ đã chia tay từ tháng trước và vẫn giữ quan hệ bạn bè bình thường.
Nữ diễn viên và nam đạo diễn yêu nhau khi thực hiện bộ phim Mother!. Phim có sự tham gia của Javier Bardem, Domhnall Gleeson, Ed Harris, Michelle Pfeiffer và Kristen Wiig, được đón nhận ít hơn mong đợi và gây tranh cãi.
Đầu tuần này, The Hollywood Reporter vừa đăng bài phỏng vấn Jennifer Lawrence, trong đó, cô chia sẻ nguồn gốc của mối tình lãng mạn của giữa cô và Darren Aronofsky.
Darren Aronofsky (bìa trái) và Jennifer Lawrence cùng Michelle Pfeiffer, Javier Bardem quảng bá Mother!, phim mai mối cho hai người, hồi tháng 9 năm nay Ảnh: AFP
Jennifer Lawrence nói: "Tôi đã cảm nắng khi anh ấy nói chuyện với tôi... Chúng tôi tạo lập nên một tình bạn. Anh ấy biết tôi cảm thấy thế nào nhưng anh ấy không bao giờ nói với tôi cảm giác của anh ấy… Rồi tình bạn trở thành quan hệ đối tác khi chúng tôi bắt đầu làm việc. Và lúc bộ phim hoàn thành tôi như nói: “Được rồi, anh là bạn trai của em”.
Được biết, Jennifer Lawrence và Darren Aronofsky có quan hệ tình cảm từ tháng 10.2016, nhưng Lawrence đã không chủ động nói về chuyện yêu đương này cho đến khi cô được mời làm gương mặt ảnh bìa tạp chí Vogue tháng 9.2017.
Ngôi sao điện ảnh đoạt giải Oscar 2013 hết lời khen ngợi tình cũ: Darren Aronofsky là một "người giao tiếp tuyệt vời, điều rất có ích cho mối quan hệ”. Cô khen vị đạo diễn 48 tuổi có “óc tưởng tượng vô cùng ngoạn mục”. Nguyên nhân đường ai nấy đi của hai người không được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.