Jennifer Lopez khoe thân hình nóng bỏng tuổi 50

19/02/2020 08:59 GMT+7

Giọng ca On the floor khoe thân hình rắn chắc không chút mỡ thừa tuổi 50. Đây là thành quả tập luyện cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt của cô.

Nữ ca sĩ người Mỹ Jennifer Lopez năm nay đã bước sang tuổi 50 nhưng vóc dáng của cô khiến nhiều phụ nữ phải mơ ước. Mới đây, J.Lo đã khoe thân hình rắn chắc không mỡ thừa cùng cơ bụng trên trang instagram cá nhân. Trong ảnh, nữ ca sĩ ''chiêu đãi'' người hâm mộ một bức hình selfie nóng bỏng khi tạo dáng trong bộ bikini trắng, tóc búi cao. Jennifer Lopez viết: ''Thư giãn và nạp lại năng lượng''.
Những bình luận bày tỏ sự phấn khích của cư dân mạng đã tràn ngập bài đăng của nữ ca sĩ. ''Nữ hoàng không tuổi là đây''. ''Ước gì khi 50 tuổi mình cũng được như cô ấy''. ''Chị đẹp nóng bỏng quá''. ''Thân hình hoàn mỹ đòi hỏi một sự luyện tập không ngừng nghỉ''... Mới đây, J.Lo cũng đã trở thành tâm điểm chú ý khi có màn biểu diễn xuất sắc cùng Shakira ở sự kiện Super Bowl Halftime Show 2020. Cả hai đã mang đến những vũ đạo sôi động, quyến rũ cùng giọng hát nội lực.

Jennifer Lopez đang hạnh phúc cùng hôn phu kém 6 tuổi.

Ảnh: Instagram NV 

Vóc dáng không mỡ thừa của cô hiện tại là kết quả của một chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt. J.Lo dành thời gian từ 3-4 buổi/tuần để tập cùng huấn luyện viên Tracy Anderson với tạ, bóng. Chế độ ăn của nữ ca sĩ bao gồm các loại rau như bông cải xanh, bí và cá hồi, thịt lợn, thịt gà kèm hạt quinoa. Bên cạnh đó, việc uống nhiều nước và ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày cũng giúp duy trì sắc đẹp không tuổi.
Hiện tại, nữ ca sĩ đang hạnh phúc bên hôn phu là cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Vào dịp Valentine năm nay, cô đã đăng tải hình ảnh hôn nhau ngọt ngào cùng lời chia sẻ: ''Yêu và được yêu. Đó là niềm hạnh phúc, Macho, anh biến tất cả những giấc mơ lớn nhất của em thành hiện thực''. Theo một nguồn tin, cặp đôi đã lên kế hoạch đám cưới vào tháng 6 năm nay. J.Lo cùng hôn phu đồng hành với nhau trong công việc lẫn cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.