Justin Bieber trình diện tại đồn cảnh sát Canada

30/01/2014 10:59 GMT+7

(TNO) Ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Justin Bieber đã đến một đồn cảnh sát tại Canada hôm 29.1 vì có liên quan đến vụ tấn công một tài xế hồi tháng 12.

(TNO) Ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Justin Bieber đã đến một đồn cảnh sát tại Canada hôm 29.1 vì có liên quan đến vụ tấn công một tài xế hồi tháng 12.


Justin Bieber đang được cảnh sát Canada hộ tống để đi vào một đồn cảnh sát ở thành phố Toronto (Canada) - Ảnh: AFP

Trong một bức hình được phát sóng trên truyền hình, nam ca sĩ này được cảnh sát hộ tống băng qua một đám đông người hâm mộ đang hò hét để đi vào đồn cảnh sát tại thành phố Toronto, AFP thuật lại.

Đài truyền hình CTV (Canada) cho biết, Bieber được cho là đã đi xem một trận đấu hockey trên băng, nơi cảnh sát đươc báo để đến can thiệp một vụ ẩu đả của tài xế lái chiếc xe limousine chở ngôi sao nhạc pop Mỹ cùng đoàn tùy tùng.

Cảnh sát Toronto cho biết họ không thể xác nhận các bản tin cho rằng Bieber sẽ bị buộc tội hành hung trong vụ ẩu đả nói trên.

“Cảnh sát Toronto không thể xác minh bất kỳ thông tin truyền thông nào về Justin Bieber, vì thế xin đừng gọi điện”, Sở Cảnh sát Toronto thông báo trên trang mạng xã hội Twitter.

Nếu thông tin Bieber đánh người là đúng sự thật, thì đây lại là tai tiếng mới trong hàng loạt vụ tai tiếng của nam ca sĩ 19 tuổi, theo AFP.

Trước đó, nhà của Bieber tại Los Angeles (Mỹ) đã bị khám xét vì anh này bị tố là đã ném trứng vào nhà hàng xóm và anh cũng đã bị bắt tại Miami vào hôm 23.1 vì tội đua xe.

Hoàng Uy

>> Bắt một người dùng chất kích thích ở nhà riêng Justin Bieber
>> Justin Bieber bị yêu cầu xóa tranh Graffiti trên tường khách sạn
>> Justin Bieber bị khán giả ném chai lên sân khấu
>> Justin Bieber gây tai nạn giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.