Justin Bieber xóa hết hình xăm trong MV ‘Anyone’

Thế Sang
Thế Sang
05/01/2021 16:00 GMT+7

Sau 4 ngày công chiếu, MV Anyone của nam ca sĩ Justin Bieber đạt lượng xem khủng nhưng đáng chú ý hơn, anh xóa hết hình xăm trên cơ thể.

Công chiếu từ ngày 1.1.2021 - ngay dịp năm mới ở Mỹ, đến nay, video ca nhạc (MV) Anyone của Justin Bieber đã đạt trên 22 triệu lượt xem, hơn 1 triệu lượt thích trên YouTube. Trong sản phẩm âm nhạc mới này, anh vào vai một võ sĩ boxing luyện tập hùng hục đồng thời được "tiếp lửa" bởi người tình của mình. 
Nam ca sĩ sinh năm 1994 đồng thời cũng đăng tải một video hậu trường trên tài khoản Instagram cá nhân cho thấy cận cảnh quá trình anh xóa bỏ những hình xăm phủ kín cơ thể. Ngôi sao nhạc pop viết dưới video: "Từ bỏ hình xăm cho video ca nhạc Anyone". Dòng trạng thái nhận về trên 23,5 triệu lượt thích. 

Nam ca sĩ Justin Bieber đăng tải clip hậu trường xóa hình xăm trên Instagram

Ảnh: Instagram nhân vật

Giọng ca Baby bắt đầu xăm cơ thể từ đầu thập niên 2010, vào sinh nhật 16 tuổi. Anh xăm nhiều hình ảnh lên cổ, ngực, cánh tay, chân... Theo Daily Mail, những người thợ trang điểm phải xóa hết hơn 60 hình xăm trên cơ thể của nam ca sĩ 26 tuổi. Những hình xăm này theo như nam ca sĩ nhiều lần chia sẻ là chúng chứa đựng những kỷ niệm của anh trong quá trình ca hát. 
Justin Bieber hoạt động ca hát từ năm 2007 đến nay và là sao nam có thành tích âm nhạc đáng nể. Tính đến hiện tại, anh là nam ca sĩ có số đĩa đơn bán ra toàn thế giới trên 150 triệu bản, đồng thời liên tục được các tạp chí như Time, Forbes liệt kê vào danh sách những ngôi sao có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới trong những năm 2011, 2012 và 2013. "Hoàng tử nhạc pop" còn ghi dấu với làng nhạc thế giới bằng nhiều giải thưởng âm nhạc như Grammy, American Music Awards, Billboard Music Awards... Hiện tại, anh đang sống hạnh phúc bên cạnh vợ là siêu mẫu Hailey Baldwin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.