Justin Timberlake rao bán penthouse giá 8 triệu USD

06/03/2018 11:17 GMT+7

Phải đến khi nam ca sĩ và diễn viên Hollywood rao bán nhà riêng sống cùng Jessica Biel, công chúng mới có dịp chiêm ngưỡng nội thất xa hoa của bất động sản trị giá gần 200 tỉ đồng.

Theo Business Insider, ngôi sao của Friends with benefits đã mua căn hộ này với giá 6,6 triệu USD hồi năm 2010. Căn hộ có ba phòng ngủ, ba phòng tắm, tọa lạc tại khu West Broadway, New York. Khi chuẩn bị lập gia đình, Justin Timberlake đã mua ngôi nhà thông qua một công ty bất động sản và người quản lý kinh doanh lâu năm của mình, theo hồ sơ của tạp chí The Mansion.
Tọa lạc trên tầng cao cùng chung cư Soho Mews, penthouse có diện tích 245m2, không gian thoáng đãng. Ngoài nội thất sang trọng, các cư dân còn có dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24/7, khu vườn chung và trung tâm thể dục.
Ngôi nhà tăng giá khá nhiều dù trong tình hình bất động sản hạng sang đang gặp khó khăn ở Mỹ là do cái tên của chủ nhân rao bán

Lý do bán ngôi nhà này được bật mí là vì Justin Timberlake - Jessica Biel đã dọn đến căn penthouse cao cấp khác trị giá 20 triệu USD, tọa lạc tại khu phố Tribeca nổi tiếng ở Manhattan (New York), làm hàng xóm của Taylor Swift, Jay-Z, Beyoncé và các doanh nhân phố Wall siêu giàu có.
Dưới đây là hình ảnh căn nhà mà Justin Timberlake rao bán:
Nhà tắm chính dát đá cẩm thạch trắng sang trọng
Lối kiến trúc thông tầng tạo không gian thoáng đãng
Phòng ngủ nhỏ cũng có ban công
Lối hành lang để ngắm đường phố
Phòng ngủ chính có tầm nhìn khá rộng
Cách bố trí khá đơn giản, tiện dụng của chủ nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.