K-ICM lần đầu lên tiếng giữa ồn ào mâu thuẫn với Jack

03/01/2020 14:00 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, K-ICM chính thức lên tiếng sau thời gian dài im lặng trước những ồn ào cùng người bạn đồng hành của mình là Jack.

Cụ thể, anh có những lời gửi gắm đến người hâm mộ: “Thời gian vừa qua người mà Khánh (tên của K-ICM) nghĩ đến nhiều nhất chính là các cậu, những người luôn bên cạnh làm nên K-ICM ngày hôm nay. Thời gian qua có lẽ mình là người khiến các cậu tổn thương nhiều nhất. Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn các bạn”.
K-ICM cảm ơn fan vì đã tiếp tục đồng hành giữa ồn ào dư luận. Anh nói thêm: “Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành, tới những người đã lựa chọn ở lại, lựa chọn tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời. Cuộc đời này vốn dĩ có những khó khăn không thể đoán trước, nhưng chỉ cần ngoảnh mặt lại vẫn nhìn thấy người thương mình vẫn luôn bên cạnh, vậy thôi cũng có thể yên tâm bước tiếp rồi”. Cùng thời điểm này, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin K-ICM bị trầm cảm khiến dư luận lo lắng.

Dòng trạng thái của K-ICM giữa "bão" scandal

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của K-ICM lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là lần hiếm hoi anh lên tiếng giữa ồn ào mâu thuẫn với Jack. Trước đó, anh chọn cách khóa trang cá nhân. Nhiều khán giả động viên anh vượt qua scandal này để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Một tài khoản viết: “Em hãy tiếp tục đam mê của em nhé. Chị tin em sẽ mạnh mẽ vượt qua được chuyện này. Sau tất cả, điều khán giả chờ đợi là những sản phẩm tuyệt vời từ nghệ sĩ”. “Dù có thế nào thì chúng tôi vẫn luôn ở đây, bên cạnh ủng hộ cậu. Cố lên cậu nhé", một khán giả trấn an.
Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng bày tỏ thái độ không hài lòng: “Tại sao cậu lại khóa Facebook cá nhân trong khi cậu không làm gì sai? Tại sao lại im lặng trong khi người bạn mà cậu gọi là tri kỷ phải nằm viện vì kiệt sức". “Trả lại cho Jack những gì xứng đáng được hưởng. Chứ ngàn lời nói bây giờ cũng trở nên sáo rỗng, ngụy biện và phản tác dụng thôi. Đều có luật nhân quả hết K-ICM à", một tài khoản bức xúc.
Về phía Jack, nam ca sĩ đăng tải dòng trạng thái ngắn với những chia sẻ được cho là liên quan đến thông tin K-ICM bị trầm cảm được chia sẻ rộng rãi mới đây. Anh viết: “Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan, với anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi, chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này”.

Jack chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân giữa tin đồn K-ICM khủng hoảng, trầm cảm

Ảnh: FBNV

Thời gian qua, ồn ào mâu thuẫn giữa Jack với công ty quản lý nhận được sự quan tâm của dư luận. Việc Jack vắng mặt tại các buổi biểu diễn và để K-ICM xuất hiện một mình khiến nhiều người khẳng định thông tin này là sự thật. Thậm chí, có một số ý kiến cho rằng Jack kiệt sức, nhập viện do bị công ty bóc lột, không trả thù lao. Sau đó, phía công ty quản lý cho biết Jack về Bến Tre với tâm trạng vui vẻ, tuy nhiên, sau đó họ không thể liên lạc được với Jack khiến công ty lo lắng. Bên cạnh đó, phía ICM cũng tiết lộ đã gặp Jack trong một sự kiện nhưng không thể tiếp cận vì Jack được bảo vệ bởi an ninh riêng.
Sau khi nhận ra điều bất thường, phía công ty đã liên lạc với luật sư để đáp ứng các điều kiện của gia đình Jack nhằm hoàn thành những hợp đồng biểu diễn, tuy nhiên, thỏa thuận bất thành. Người đại diện này cũng chia sẻ phía gia đình Jack thông báo rằng nam ca sĩ không thể biểu diễn vì Jack phải nhập viện và bắt buộc K-ICM phải trình diễn một mình để đảm bảo uy tín với đối tác. Hiện tại, ồn ào này vẫn chưa dừng lại với những lời qua lại từ phía hai bên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.