Kaity Nguyễn: 'Tôi vẫn còn ngỡ ngàng khi nhận Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất'

29/11/2017 08:30 GMT+7

Trở thành nữ diễn viên trẻ nhất nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, Kaity Nguyễn cho biết hiện cô vẫn còn khá bất ngờ trước giải thưởng này.

Với đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tranh tài ở hạng mục phim điện ảnh, Kaity Nguyễn đã có một chiến thắng thuyết phục. Cô còn vượt qua các đối thủ ''nặng ký'' để giành giải Nghệ sĩ triển vọng.
Nữ diễn viên Em chưa 18 chia sẻ: "Khi nhận giải thường, Kaity khá ngỡ ngàng và hiện tại vẫn còn rất bất ngờ. Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia đóng phim nhưng lại nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, Kaity thật sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc". Cô cũng gửi lời cảm ơn đạo diễn Lê Thanh Sơn, Charile Nguyễn, Kathy Uyên, ê-kíp sản xuất Em chưa 18 và gia đình đã luôn đồng hành cùng mình.
Kaity Nguyễn xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam tối 28.11
Kaity Nguyễn đã có một năm thành công rực rỡ với Em chưa 18. Không chỉ giúp rinh về giải thưởng danh giá, tác phẩm điện ảnh này còn là bàn đạp giúp cô chính thức theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
Sau khi bộ phim ra mắt với doanh thu "khủng", Kaity Nguyễn đã trở thành cái tên được săn đón, nhận được hàng loạt hợp đồng quảng cáo và lời mời làm gương mặt đại diện thương hiệu. Cách đây không lâu, Kaity Nguyễn cũng đã có chuyến làm việc dài ngày tại Hàn Quốc dưới vai trò host cho sự kiện kỷ niệm 25 năm quan hệ hữu nghị Việt - Hàn và Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018.
Kaity thừa nhận cuộc sống cô đã thay đổi chóng mặt trong vòng nửa năm. Nói về những dự định trong năm mới, nữ diễn viên bật mí 2018 sẽ là một năm hết sức bận rộn với những kế hoạch lớn. Dự kiến, Kaity Nguyễn sẽ tái xuất màn ảnh thông qua một vai diễn độc đáo vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.