Katie Price gây sốc với khuôn mặt biến dạng sau đợt 'trùng tu' nhan sắc mới nhất

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/08/2019 13:51 GMT+7

Theo Daily Mail hôm 29.8, Katie Price đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trong loạt ảnh mới nhất, mỹ nhân đình đám một thời xuất hiện với khuôn mặt chằng chịt vết khâu và vòng 1 vẫn đang được băng bó cẩn thận.

Người đẹp danh giá một thời của nước Anh đang có kỳ nghỉ bên tình trẻ Kris Boyson và con trai Harvey (17 tuổi) tại Thổ Nhĩ Kỳ. Cả ba bị phóng viên bắt gặp thư giãn tại một hồ bơi, trong đó, Katie Price gây sốc hơn cả khi cô xuất hiện với gương mặt sưng vù, những vết khâu chưa kịp cắt chỉ ở mang tai, bộ ngực trần còn nguyên vết băng bó. Sau đợt phẫu thuật thẩm mỹ hồi tháng 8 vừa qua, khuôn mặt của mỹ nhân sinh năm 1978 trở nên biến dạng, méo mó và khiến người khác không khỏi rùng mình.

Theo Daily Mail, mặc dù có thể đứng trước nguy cơ các vết phẫu thuật bị nhiễm trùng, bà mẹ 5 con vẫn thích thú ngâm mình dưới hồ bơi với bạn trai kém 12 tuổi. Được biết, sau cuộc “tân trang” nhan sắc mới nhất, Katie Price đã hoảng loạn khi các vết “dao kéo” không chóng lành như dự kiến và cô phải đến Thổ Nhĩ Kỳ để kiểm tra lại.

Đầu tháng 8, "bom sex" đình đám một thời vừa chi tiền sửa lại mặt, làm ngực, mông...  Vòng 1 của mỹ nhân này vẫn phải dùng băng để cố định. Sau vô số lần "đập đi xây lại", cô vẫn không hài lòng với diện mạo của mình

ẢNH: BACKGRID

Một nguồn tin tiết lộ với The Sun: “Katie thật sự lo lắng về việc phục hồi và hiện tại cô ấy rất thất vọng vì các vết thương vẫn còn sưng, đau. Cô ấy lo những chỗ vừa sửa bị nhiễm trùng khi chúng chảy mủ. Vì thế cô ấy mới bí mật quay lại Thổ Nhĩ Kỳ để xin ý kiến tư vấn của bác sĩ đã phẫu thuật cho cô ấy, đây được xem như một phần trong quá trình chăm sóc hậu phẫu”.

Một nguồn tin khác tiết lộ thêm: “Katie đã chống chọi với những đau đớn kinh khủng khi thuốc giảm đau hết tác dụng. Cô ấy đã trải qua một cuộc phẫu thuật đầy căng thẳng và phần tai tưởng chừng như sắp rớt ra, những cơn đau đớn ập đến khiến cô ấy không ngủ được và cảm thấy hoảng sợ”.

Katie Price nghiện thẩm mỹ  và trải qua nhiều cuộc phẫu thuật đến mức chuyện "dao kéo" không còn làm cô trở nên đẹp hơn mà biến cựu người mẫu thành thảm họa suốt nhiều năm qua

ẢNH: BACKGRID

Katie Price sinh năm 1978 và từng là “bom sex” đình đám, biểu tượng gợi cảm một thời của nước Anh và là người mẫu Playboy nức tiếng. Mái tóc vàng bồng bềnh, vẻ đẹp ngọt ngào, gợi tình cùng thân hình nóng bỏng của mỹ nhân 41 tuổi từng là niềm khao khát của hàng triệu đàn ông. Cựu người mẫu trải qua ba cuộc hôn nhân và có 5 người con. Tuy nhiên, thay vì trở thành một người mẹ tốt, mỹ nhân này bỏ bê việc chăm sóc con cái và chỉ chú tâm vào việc làm đẹp.

Nhan sắc đình đám một thời của "bom sex" nước Anh khiến nhiều người tiếc nuối

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Kể từ khi trở thành "nô lệ" của phẫu thuật thẩm mỹ với hi vọng níu kéo tuổi xuân và nhan sắc xuất chúng thuở nào, danh tiếng lẫn diện mạo của Katie Price tuột dốc không phanh. Theo Daily Mail từ năm 1998 đến nay, chân dài này đã tiến hành hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ từ hút mỡ, nâng ngực, độn mông… Quá trình “dao kéo” liên tục khiến gương mặt của cô biến dạng nghiêm trọng, từ một mỹ nhân vạn người mê, giờ đây, công chúng chỉ nhớ đến Katie Price như một “thảm họa thẩm mỹ”. Cựu người mẫu nước Anh nghiện phẫu thuật đến nỗi các con của cô cũng cảm thấy ám ảnh với diện mạo ngày một kỳ dị của mẹ và nhiều lần thuyết phục mỹ nhân này nên dừng lại, tuy nhiên, Katie Price bỏ ngoài tai tất cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.