Katy Perry bất ngờ hoãn hôn lễ với Orlando Bloom sau khi mang thai

Thế Sang
Thế Sang
06/03/2020 16:19 GMT+7

Lẽ ra Katy Perry đã có thể cùng hôn phu Orlando Bloom tổ chức đám cưới ở xứ sở mặt trời mọc vào hè này. Tuy nhiên do lo sợ dịch Covid-19 nên cặp đôi đã bất ngờ quyết định hoãn lễ cưới.

Ngày 5.3 (giờ địa phương), tạp chí People bất ngờ đưa tin nữ ca sĩ Katy Perry hoãn đám cưới với tài tử điện ảnh Orlando Bloom sau khi cô xác nhận mang thai con đầu lòng với anh. Theo nguồn tin mà People cung cấp, cặp trai tài gái sắc đã lên kế hoạch làm đám cưới trọng đại ở Nhật Bản vào đầu mùa hè năm nay và mọi dự tính đã đâu vào đấy. Thế nhưng do tình hình dịch Covid-19 diễn biến nghiêm trọng trên toàn cầu, đôi uyên ương đã phải hoãn ngày trọng đại lại. 
Theo thông tin từ Daily Mail, cả hai người dự định mời 150 khách và tổ chức một đám cưới thân mật vào tháng 6 tới ở Nhật Bản, thậm chí Katy Perry còn nảy ra kịch bản là sẽ lướt đi giữa những hàng ghế khách mời với bụng bầu chỉ chờ ngày sinh nở. Tuy nhiên vì nguy cơ khách khứa tụ tập để ăn mừng có thể vô tình trở thành nơi có khả năng lây lan virus SARS-CoV-2 nên cặp đôi đã hoãn lễ cưới. Nếu tính trong năm 2019 và lần này, cặp đôi đã rất nhiều lần hoãn đám cưới. 

Hoãn đám cưới sau nhiều lần đổ bể

Trước khi cả hai quyết định về chung nhà nhưng không thành, cả nữ ca sĩ Katy Perry lẫn tài tử Orlando Bloom đều đã trải qua những cuộc hôn nhân không mấy mặn mà. Nếu nữ nghệ sĩ sinh năm 1984 trải qua cuộc hôn nhân 14 tháng với nam nghệ sĩ Russell Brand đầy đau khổ thì sau đó ít lâu, cô lại hẹn hò nam ca sĩ John Mayer để quên đi nỗi đau.

Katy Perry xác nhận mang thai với tài tử Orlando Bloom trong MV mới Never Worn White

Ảnh: Chụp màn hình

Còn về phía ngôi sao phim Chúa tể những chiếc nhẫn, anh cũng có số đào hoa khi hẹn hò nhiều cô trước khi lấy người mẫu Miranda Kerr làm vợ vào năm 2010 nhưng lại ly hôn vào năm 2013, có với nhau một đứa con. Hai tâm hồn thương tổn gặp nhau vào năm 2016 lại lễ trao giải điện ảnh Quả cầu vàng nhưng ít lâu sau lại chia tay, bẵng đi một thời gian, đến tháng 2.2019 thì hai người đính hôn. Ngày 4.3 (giờ địa phương), trong MV ca nhạc Never Worn White, giọng ca Roar xác nhận mang thai con đầu lòng với Orlando Bloom, nhưng với nam diễn viên, đó là đứa con thứ hai của anh. 
Với cả hai, đám cưới sắp tới là dịp để hai người dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Trả lời phỏng vấn của tạp chí Stellar Magazine, Katy Perry nói về ý nghĩa đám cưới đầy mong ước của hai người: "Nó không đơn giản là một bữa tiệc. Nó là chuyện đến với nhau của những người có trách nhiệm vì nhau khi cuộc sống trở nên khó khăn. Chuyện đó chỉ trở thành sự thật khi bạn sống cùng một người mà người ấy thử thách bạn để trở thành nửa còn lại tuyệt vời trong đời bạn". Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc khi nào đám cưới của cả hai sẽ chính thức diễn ra. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.