'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger nhập viện phẫu thuật tim

31/03/2018 12:17 GMT+7

Nam diễn viên 70 tuổi vừa trải qua cuộc phẫu thuật tim khẩn cấp, may mắn tình trạng của ông hiện đã ổn định, BBC trích phát ngôn từ người đại diện truyền thông của gia đình hôm 30.3.

Arnold Schwarzenegger là một trong những ngôi sao hành động nổi tiếng nhất thế giới, từng là thống đốc của bang California và là cha của 5 người con. Việc ông nhập viện điều trị tại bệnh viện Los Angeles (Mỹ) xuất phát từ tiền sử bệnh tim vào năm 1997.
Thời điểm đó, chiếc van tim được sử dụng không phải loại "vĩnh cửu", và tuổi thọ chỉ khoảng 10-15 năm. Vậy mà nam diễn viên đã "chung sống" với thiết bị hơn 21 năm. Theo CNN, Schwarzenegger từng tâm sự: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy bị ốm hoặc có bất kỳ triệu chứng nào cả, nhưng tôi biết rằng tôi sớm hay muộn cần phải điều trị tình trạng này. Tôi nói với các bác sĩ: "Hãy làm ngay bây giờ, trong khi tôi còn trẻ và khỏe mạnh", họ đồng ý tiến hành nó".
Người đại diện của ông kể thêm: "Schwarzenegger đang tỉnh táo và những lời đầu tiên ông ấy thốt ra là: "Tôi đã trở lại". Tinh thần ông ấy rất tốt".
Linda Hamilton và Arnold Schwarzenegger trong phần đầu tiên Kẻ hủy diệt Ảnh: chụp từ phim
Điều nhiều người lo lắng là Arnold có còn đóng phim nữa hay không. Cuối năm ngoái, đạo diễn James Cameron hé lộ lên kế hoạch phục hồi Kẻ hủy diệt sau khi hai tập Terminator Salvation (2009) và Terminator Genisys (2015) gây thất vọng lớn. Ông hứa hẹn chiêu mộ Linda Hamilton, người từng thể hiện nhân vật Sarah Connor đầy ấn tượng trong hai tập phim Kẻ hủy diệt đầu tiên, để mang lại sức sống cho sê-ri này.
Về phần ngôi sao cơ bắp, ông đã hào hứng tuyên bố sẽ trở lại với vai diễn biểu tượng T-800 và tiết lộ phần sáu của Kẻ hủy diệt nhiều khả năng khởi quay ngay trong 2018. Nếu Arnold Schwarzenegger sắp bước vào tuổi 71 thì Linda Hamilton cũng đã 62. Nhiều khả năng các pha hành động từng là thương hiệu của cựu Thống đốc sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ CGI.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.