Kết của "Chạng vạng" không giống như sách?

12/08/2012 18:15 GMT+7

(TNO) Được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Stephenie Meyers nhưng cái kết của Chạng vạng bị nhiều người nghi ngờ sẽ rất khác so với loạt sách đã được phát hành vì những tiết lộ úp mở mới đây của Robert Pattinson và các diễn viên trong phim.

Mới đây, trang Entertainment Weekly đã tiết lộ một số ảnh mới toanh từ bộ phim The Twilight Saga's: Breaking Dawn Part II (Hừng đông 2).

Trong loạt ảnh này, các nhân vật từ chàng người sói Jacob (Taylor Lautner thủ vai) cho đến các thành viên trong gia đình "ma cà rồng" Cullens đều có nhiều thay đổi.

Riêng cặp đôi "ma cà rồng" Robert Pattinson và "nàng Bella" Kristen Stewart vẫn rất mặn nồng bên nhau.


Cặp đôi "ma cà rồng" Robert Pattinson và "nàng Bella" Kristen Stewart vẫn rất mặn nồng bên nhau trong loạt ảnh mới nhất của tập cuối - Ảnh: EW

Đi kèm với loạt ảnh này, trang Entertainment Weekly còn đăng những chia sẻ của Robert Pattinson về phần cuối của loạt phim này.

“Lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi đã kêu lên “Cái gì thế này!”. Sau đó, tôi đã phải đọc lại lần nữa”, Robert Pattinson chia sẻ.

Sự nhạc nhiên của Robert khi lần đầu đọc kịch bản đã làm dấy lên thông tin cái kết của loạt phim Chạng vạng sẽ hoàn toàn khác so với loạt tiểu thuyết cùng tên đã được phát hành.

Tuy nhiên, một nguồn tin nội bộ cho biết cái kết mới vẫn sẽ làm hài lòng người hâm mộ Chạng vạng.

“Đó là một kết thúc rất công bằng”, Robert Pattinson nói.

Diễn viên Amadou Ly, người sẽ đóng vai ma cà rồng Henri trong tập cuối của loạt phim này cũng úp mở trên trang cá nhân của mình rằng: “Kết thúc của loạt phim này cũng tương tự như quyển sách của Stephenie nhưng sẽ có một số bất ngờ thú vị”.

Breaking Dawn II xoay quanh những biến cố sau khi nàng Bella (Kristen Stewart) sinh con. Cùng với chồng là ma cà rồng Edward (Robert Pattinson) và gia đình, Bella phải đối mặt với trận chiến chống lại gia tộc Volturi.

Phim sẽ ra rạp Mỹ vào ngày 16.11. Mặc dù vụ scandal ngoại tình của Kristen Stewart vẫn khiến dư luận có những phản ứng trái chiều nhưng các nhà làm phim tin rằng điều đó không ảnh hưởng đến doanh thu của phần cuối này.

Ngát Ngọc

>> Cặp đôi “Chạng vạng” bị cấm xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ
>> Tin tặc lợi dụng "Chạng vạng" để lừa đảo
>> Phần 4 của “Chạng vạng” sẽ được tách làm đôi
>> Những sai sót của "Chạng vạng
>> Diễn viên "Chạng vạng" chịu ảnh hưởng của James Dean
>> Kristen Stewart đau khổ đến… quên tắm
>> Kristen Stewart hết cơ hội làm phim với người tình
>> Vợ đạo diễn ngoại tình cấm chồng làm phim với Kristen Stewart
>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?
>> Kristen Stewart chưa “lên giường” với Rupert Sanders
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.