Kha Ly nhiều lần mâu thuẫn với Thanh Duy vì chồng nóng tính

08/10/2018 09:47 GMT+7

Nhận lời tham gia Trăng mật diệu kỳ , Kha Ly quyết định mang đến bất ngờ cho chồng thay vì để anh chủ động mang niềm vui đến cô. Nữ diễn viên âm thầm quay clip về chặng đường gần 3 năm trong đời sống hôn nhân.

Hẹn Thanh Duy trong buổi chiều đẹp trời tại Đà Lạt, Kha Ly cho chồng xem clip do một mình cô ghi lại với những lời yêu thương, lời cảm ơn dành cho Thanh Duy và cả điều mong mỏi anh thay đổi. Kha Ly cho biết cô mong rằng Thanh Duy bớt nóng tính.
"Bản tính đàn ông trong con người Thanh Duy rất lớn, những quyết định trong đời sống hai vợ chồng được anh thực hiện nhanh chóng. Nhưng đôi khi vì bản tính ấy Thanh Duy làm Kha Ly hụt hẫng. Thậm chí có lần, Kha Ly nổi giận trở lại với Thanh Duy 2 ngày liền vì anh không kìm được tính nóng nảy", cô kể.
Kha Ly tiết lộ: "Khi nóng tính, Thanh Duy là con người khác hoàn toàn" Ảnh: NVCC
Nữ diễn viên Cổng mặt trời nói thêm: "Phụ nữ không cần quá nhiều điều, chỉ một người đàn ông đồng cảm trong công việc, phụ nhau những thứ lặt vặt trong cuộc sống để đối phương không cảm thấy đơn độc là đủ. Khi lấy nhau, Ly và anh Duy thống nhất cùng lao động nghiêm túc để kinh tế vững vàng. Những quyết định lớn Ly tôn trọng ý kiến từ anh. Dù gì thì đàn ông cũng nên làm trụ cột và phụ nữ là người kế bên để họ vững tin trong công việc. Dĩ nhiên, hai cá thể sẽ có mâu thuẫn, đặc biệt là khi anh Duy nóng tính. Một khi nóng lên, anh ấy ít làm chủ được cảm xúc và bộc lộ sự bộc trực. Lúc đó, Ly nhất định phải là người mềm mỏng".
Trước những lời chia sẻ chân thành từ bà xã, Thanh Duy hứa sẽ vì cô thay đổi. Thời gian qua anh tham gia hai vai diễn trong Khép lại quá khứ Ngày mai bình yên. Sau chuyến đi, cặp đôi bắt tay vào việc thực hiện MV ca nhạc chung gửi đến khán giả dịp cuối 2018.
Dù đã kết hôn ba năm, Thanh Duy và Kha Ly vẫn giữ được “lửa” cho hạnh phúc gia đình
Bí quyết được Kha Ly chia sẻ là hai vợ chồng thường xuyên lên kế hoạch đi du lịch khi có thời gian rảnh hoặc sắp xếp thời gian về quê thăm gia đình
Để giữ gìn mái ấm không phải là điều đơn giản, đặc biệt là gia đình nghệ sĩ, song với gia đình nhỏ này, bí quyết để hạnh phúc chỉ đơn giản là sự thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông lẫn nhau Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.