Khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017

11/06/2017 06:51 GMT+7

Tối qua 10.6, Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 với chủ đề “Mở rộng vòng tay bè bạn” đã khai mạc tại quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang).

Tham dự có Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam; nhiều vị khách quý quốc tế; đại diện nhiều tỉnh, thành, cùng hàng chục ngàn người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước.
Phát biểu tại đêm khai mạc, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: “Chúng ta cùng kết nối vòng tay, truyền nhau hơi ấm tình người, tiếp cho nhau trí lực; mỗi người bằng những việc làm cụ thể để Nha Trang - Khánh Hòa, để VN đẹp và ngày càng đẹp hơn, hấp dẫn và ngày càng hấp dẫn hơn, an toàn và ngày càng an toàn hơn, thân thiện và ngày càng thân thiện hơn”.
Mở đầu chương trình nghệ thuật đêm khai mạc là những tiết mục kịch múa giới thiệu về vùng đất, con người Khánh Hòa. Tiếp đó, các nghệ sĩ: nhạc sĩ Lê Minh Sơn, các ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Thụy Vân, Noo Phước Thịnh, nhóm Mây Trắng cùng hàng trăm diễn viên quần chúng đã thể hiện những ca khúc mang đậm sắc màu biển đảo. Đêm khai mạc còn có sự tham gia của các đoàn nghệ thuật đến từ Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Úc, Pháp... với nhiều tiết mục độc đáo.
Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa được tổ chức 2 năm một lần, bắt đầu từ năm 2003; năm nay được tổ chức từ ngày 10 - 13.6 với 50 hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch. Không gian tổ chức các hoạt động tập trung chủ yếu ở quảng trường 2 Tháng 4, các công viên dọc bãi biển Nha Trang, các điểm du lịch nổi tiếng của địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.