Khán giả phát cuồng vì áo len của Chris Evans trong 'Kẻ đâm lén'

07/12/2019 18:42 GMT+7

Chiếc áo len màu trắng mà nam diễn viên Chris Evans diện trong phim Knives Out (tựa Việt: Kẻ đâm lén ) tạo nên cơn sốt lớn trên toàn cầu.

Trong Knives Out, ngoài khả năng diễn xuất tuyệt vời thì các trang phục của Chris Evans cũng để lại ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Đặc biệt, chiếc áo len màu trắng mà anh mặc ở một số phân đoạn bước ngoặc trong tác phẩm gây nên "cơn chấn động" không nhỏ. Bằng chứng là trên các trang mạng xã hội, cộng đồng mạng không ngừng bàn luận xoay quanh chiếc áo len trắng này.
Nhiều người bày tỏ sự thích thú: “À nguyên nhân khiến tôi ngất đi chính là bởi khoảnh khắc Chris Evans diện lên cái áo len trắng ấy”, “Chưa bao giờ muốn mua một cái áo len đến thế”, “Anh ấy thật sự quá đẹp trai với áo len trắng đó”, “Em đi xem phim lại nhiều lần chỉ vì muốn ngắm đi ngắm lại “Đội trưởng Mỹ” mặc áo len trên màn ảnh rộng mà thôi”, “Sự kết hợp giữa Chris Evans và áo len trắng là một trong những điểm nổi bật của bộ phim”, “Thành thật mà nói đây là Chris Evans đẹp trai nhất mà chị từng thấy”…

Câu chuyện áo len của Chris Evan trong Knives Out hiện đang "hot" hơn bao giờ hết

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Ngoài ra, đa phần khán giả đều cho rằng cả tài tử 38 tuổi và chiếc áo len trắng đều rất đẹp cũng như khẳng định cảnh phim anh mặc áo len trắng này một trong những giây phút hấp dẫn nhất Knives Out. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng liên tục lùng sục địa chỉ bán chiếc áo len này.
Đáng nói hơn, những người nổi tiếng cũng rơi vào trạng thái phát cuồng sau khi xem Chris Evans mặc áo len trong Knives Out. “Tôi có mặt tại buổi chiếu phim và tôi chắc chắn mọi người đã vỗ tay phấn khích khi chiếc áo len đó xuất hiện”, nữ diễn viên Mara Wilson cho hay. Nhà văn Ira Madison III thì kể: “Tôi vừa đặt mua áo len của Chris Evans trong Kẻ đâm lén. Tôi không thể ngồi yên đợi áo tới”… 
Thậm chí, ngay cả tài khoản Twitter chính thức của phim Knives Out cũng đi theo trào lưu mà đổi tên thành: Chris Evans’ Sweater Stan Account (Fan cuồng áo len của Chris Evans).

Những cảnh nam diễn viên mặc áo len trắng ''đốn tim'' fan nữ 

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Được biết, mẫu áo len mà Chris Evans mặc trong phim là sản phẩm của một nhãn hàng có trụ sở tại Ireland. Trên thị trường, áo được bán với giá khoảng hơn 2 triệu đồng.
Nói về "cơn sốt" của sao phim Avengers và áo len trắng, nhà thiết kế trang phục cho Knives Out là Jenny Eagan tiết lộ không nhớ thương hiệu của áo này. Tuy nhiên, cô chia sẽ một phần lý do chọn áo len trắng là vì dựa trên địa vị giàu có của nhân vật Ransom (Chris Evans đóng).
Được biết, trong Knives Out, Chris Evans hóa thân thành cậu ấm Ransom Drysdale ngông cuồng và xảo quyệt. Qua màn thể hiện của anh, Ransom đưa người xem đi từ ngỡ ngàng này đến bất ngờ khác. Phim vẫn đang chiếu tại các rạp trong nước. Tác phẩm cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.