Khánh Ly tiếc vì 'sống chưa đủ, hát chưa đủ'

28/08/2017 06:03 GMT+7

Danh ca Khánh Ly ( ảnh ) vừa trở về quê nhà chuẩn bị cho chuỗi chương trình Khánh Ly: 55 năm hát tình ca .

Chương trình đầu tiên sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) vào ngày 9.9, tiếp đó là Huế, TP.HCM, Nha Trang và Đà Nẵng.
Khánh Ly sinh ra và lớn lên trên một con phố cổ Hà Nội, đó là lý do vì sao bà lại lựa chọn Hà Nội - mảnh đất nơi đã cho bà hình hài và giọng hát, để bắt đầu cho chuyến hành trình âm nhạc.
Chương trình gồm 4 chương được chia theo những giai đoạn cuộc đời của Khánh Ly. Phần đầu là những hoài niệm về tháng năm tuổi thơ với những ca khúc Khánh Ly từng hát trước khi được biết đến với nhạc Trịnh Công Sơn. Phần 2 khắc họa cuộc hạnh ngộ với người nhạc sĩ và cũng là khoảng thời gian tạo nên tên tuổi Khánh Ly. Phần 3 khắc họa cuộc đời viễn xứ với những biến cố và sóng gió. Phần 4 là những tình cảm của bà với quê hương ngày trở về.
Bên cạnh nhạc Trịnh Công Sơn, bà sẽ hát những tình khúc của Nguyễn Văn Khánh, Văn Cao, Đoàn Chuẩn - Từ Linh, Đặng Thế Phong, Phạm Duy…
Với Khánh Ly, đây là chương trình đặc biệt của cuộc đời bà bởi “đời người đâu dễ có 2 lần 55 năm”. “Sắc đã nhạt, tóc đã nhạt, mắt đã mờ, chân đã mỏi. Tiếc đời quá vì sống chưa đủ, hát cũng chưa đủ”, bà nói. Ngoài hoạt động ca hát, chuỗi chương trình còn gồm nhiều hoạt động thiện nguyện được danh ca thực hiện tại quê nhà VN. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.