Không gì ngăn được nàng thơ tỏa sáng

26/12/2017 08:30 GMT+7

Cuối năm là mùa lễ hội, nghỉ dưỡng và cũng là mùa của những chuyến bay. Với tín đồ yêu cái đẹp, họ sẽ luôn muốn mình tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, bất chấp phải trải qua chuyến bay dài mười mấy tiếng.

Không gì ngăn được nàng thơ tỏa sáng1
Liu Wen
Học hỏi phong cách của người nổi tiếng
Đã là phái đẹp, đừng bao giờ xuề xòa vào bất cứ lúc nào. Biết đâu bạn sẽ gặp một ai đó và sẽ đánh mất hình ảnh thanh lịch mà mình xây dựng lâu nay chỉ vì khoác lên người chiếc áo nhàu nhĩ hay mang một đôi dép lẹp xẹp. Bạn có thể học cách giữ hình ảnh của người nổi tiếng, luôn chỉn chu cho dù có trải qua chuyến bay dài.

tin liên quan

Kim Kardashian xác nhận đang chờ đón con thứ 3
Vợ chồng Kim Kardashian xác nhận họ đang mong chờ đứa con thứ ba bằng phương pháp mang thai hộ. Đây là lần đầu tiên, ngôi sao truyền hình thực tế chính thức thông báo với truyền thông về tin vui này.
Siêu người mẫu Victoria's Secret - Liu Wen chọn chiếc áo thun trắng phối cùng quần ống rộng kiểu dáng thể thao để có thể thoải mái nghỉ ngơi suốt hành trình mà vẫn thể hiện được gu thời trang năng động. Chọn chất liệu không nhăn là một trong những cách để Liu Wen tỏa sáng.
Không gì ngăn được nàng thơ tỏa sáng1
Krystal
Không gì ngăn được nàng thơ tỏa sáng2
Miranda Kerr Ảnh: Just Jared
Không gì ngăn được nàng thơ tỏa sáng3
Victoria Beckham
Không gì ngăn được nàng thơ tỏa sáng4
Kim Kardashian
Chiếc áo khoác nỉ hay da chính là điểm nhấn cho set đồ của siêu người mẫu Miranda Kerr hay quý bà Victoria Beckham cùng diễn viên người Hàn Quốc - Krystal. Chỉ cần điểm nhấn này là đủ giúp các cô nàng trở nên nổi bật tại sân bay. Bên cạnh đó, đeo vài món phụ kiện như mắt kính hay túi xách sẽ giúp phong cách của bạn thêm hoàn hảo.
Đừng bỏ qua việc chăm sóc da
Không gì ngăn được nàng thơ tỏa sáng6
Ảnh: Shutterstock
1 Uống càng nhiều nước càng tốt. Dù không phải đang trải qua hành trình dài trên môi trường máy bay thì việc cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể cũng là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, chỉ nên uống nước lọc, tránh xa nước ngọt, cà phê hay bia rượu vì các loại nước này chỉ khiến cơ thể bạn thêm mệt mỏi mà thôi.
2 Không nên sử dụng nước xịt khoáng. Nhiều người tưởng rằng xịt khoáng liên tục khi đi máy bay là cách để bổ sung dưỡng ẩm cho da mặt. Đó hoàn toàn là suy nghĩ sai lầm! Môi trường trong máy bay không hề sạch, xịt khoảng sẽ khiến da bạn dễ bị nhiễm khuẩn và càng khô hơn. Cách tốt nhất để dưỡng da là đắp mặt nạ ngủ loại không cần rửa lại với nước (leave-on mask).

tin liên quan

Đeo trang sức như một fashionista
Không phải cứ “săn” được trang sức có thiết kế độc đáo hay đắt tiền là có thể trở thành người sành điệu. 
3 Thoa kem dưỡng môi và dưỡng da tay thường xuyên. Không khí trên máy bay khiến cho làn môi dễ khô nứt nên cứ cách 3 tiếng hãy thoa kem dưỡng một lần. Bên cạnh đó, đừng quên chăm sóc da tay để tránh bị thô ráp.
4 Sử dụng nón hoặc dầu gội khô để có mái tóc hoàn hảo. Một mái tóc rối khiến bạn mất điểm ngay lập tức, nên hãy thủ sẵn bên mình dầu gội khô để mái tóc lúc nào cũng mượt mà. Ngoài ra, một chiếc nón hợp xu hướng cũng sẽ giúp bạn che đi mái tóc rối hay chưa kịp gội mà vẫn rất sành điệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.