Thời của đế chế mũ beret

11/11/2017 16:00 GMT+7

Xu hướng đội mũ beret hay còn gọi là mũ nồi xuất hiện từ những năm 1950. Sau đó nó được lăng xê bởi những người đẹp nổi tiếng tại kinh đô điện ảnh Hollywood như Twiggy, Brigitte Bardot, Catherine Deneuve...

Những tưởng kiểu mũ này đã trở thành món phụ kiện của quá khứ thì gần đây nó lại xuất hiện trở lại ở khắp mọi nẻo đường tại các tuần lễ thời trang.
Mỹ nhân Hollywood đắm đuối với mũ Beret
Thời của đế chế mũ beret 1
Siêu mẫu Kendall Jenner hay ca sĩ Rihanna chính là hai trong số các mỹ nhân tại Hollywood bị chiếc mũ này chinh phục. Mà không yêu chiếc mũ này sao được khi nó dễ dàng kết hợp với các loại trang phục và phong cách khác nhau. Chiếc mũ hợp với phong cách đơn giản của Kendall Jenner, nhưng đồng thời cũng hợp với kiểu phối trang phục khác người của ca sĩ Rihanna.

tin liên quan

8 kiểu mũ quyến rũ cho mùa thu
Có thể nói, mũ là một trong những phụ kiện yêu thích nhất của phái đẹp trong tiết trời mát mẻ của mùa thu. Hãy cùng Harpers Bazaar khám phá các kiểu mũ được dự đoán sẽ hot nhất mùa thu này.
Cô nàng vintage rảo bước xuống phố
Thời của đế chế mũ beret 2
Thời của đế chế mũ beret 3
Thời của đế chế mũ beret 4
Chọn cho mình chiếc mũ beret bằng chất liệu nỉ có sắc màu đen hoặc đỏ kết hợp cùng chiếc váy xòe hay suit giúp bạn chẳng khác nào cô gái đến từ thập niên 70. Chiếc khăn bằng vải voan thắt ở cổ, hoặc một đóa hoa nở rộ trên tay chính là những món phụ kiện nhấn nhá cho phong cách vintage thêm phần rạng rỡ. Khi tạo phong cách vintage, bạn không nên đội mũ beret trên đỉnh đầu mà nên đội nghiêng mũ về phía sau để tạo nét cổ điển cho toàn bộ sét đồ.
Muốn nổi bật thì chờ gì mà không đội mũ nồi
Thời của đế chế mũ beret 5
Một set đồ được gọi là “ngầu”, chẳng thể nào thiếu một chiếc mũ beret. Ngoài ra, đội mũ beret cũng là cách để bạn tạo phong cách ấn tượng mà không mất nhiều thời gian tạo nhiều kiểu tóc khác nhau. Trang điểm thật ấn tượng, trên đầu đội một chiếc mũ beret là cách nhanh nhất để bạn hoàn thiện phong cách ấn tượng như một fashionista.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.