Kịch 'Tấm Cám' vẫn sốt vé

Tố Tâm
Tố Tâm
22/03/2018 22:06 GMT+7

Vở Tấm Cám của Sân khấu kịch Idecaf (TP.HCM) vẫn sốt vé dù diễn liên tục trong thời gian qua. Khán giả khi mua vé phải kèm theo Chứng minh nhân dân, để so lại khi soát vé vào cổng.


Vé cho hai suất diễn kế tiếp của Tấm Cám vào ngày 4 và 7.4 sẽ bắt đầu mở bán lúc 9 giờ ngày 25.3. Trong thông báo gửi đến khán giả, Sân khấu Kịch Idecaf lưu ý: "Do số lượng vé có hạn nên chỉ đủ bán cho 184 khán giả xếp hàng đầu tiên, mỗi người mua tối đa được 2 vé", Đồng thời, quy định mua vé kèm Chứng minh nhân dân cũng được phòng vé  áp dụng cho vở Tấm Cám để tránh nạn vé chợ đen. Khán gả khi qua cửa soát vé phải có giấy Chứng minh nhân dân trùng khớp với số Chứng minh nhân dân ghi trên vé, nếu không sẽ bị từ chối cho vào". 
Thông báo bán vé vở 'Tấm Cám' ẢNH: Chụp màn hình
Ông Huỳnh Anh Tuấn, giám đốc Sân khấu kịch Idecaf, cho biết: "Tấm Cám hiện nay vẫn đang là vở diễn hot nhất của Idecaf, kế đó là Ngôi nhà không có đàn ông. Riêng vở Tiên Nga  thì đặc biệt vì chỉ mới diễn trong thời gian ngắn nhưng lượng  khán giả đã rất lớn. Vé cho các vở hot như Tấm Cám thường bán hết rất nhanh ngay khi vừa mở bán".
Tấm Cám (tác giả: Anh Tuấn, đạo diễn: Hùng Lâm) ra đời vào năm 2000 trong chương trình kịch dành cho thiếu nhi Ngày xửa ngày xưa  của Sân khấu Idecaf. Đầu năm 2016, phiên bản Tấm Cám  mới dành cho người lớn  ra mắt với sự tham gia diễn xuất của NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Duyên, Bạch Long... đã gây sốt vé và từng xảy ra tình trạng vé chợ đen đẩy lên quá cao. Vì vậy, để hạn chế việc vé chợ đen "lộng hành", việc bán vé kèm theo Chứng minh nhân dân đã được áp dụng riêng cho vở này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.