Kiều Minh Tuấn, Khả Như thành ‘oan gia’ trong ‘Nắng 3: Lời hứa của cha’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
21/11/2019 18:58 GMT+7

Nắng 3: Lời hứa của cha vừa ra mắt teaser trailer cảm động về hai mẹ con do Khả Như – bé Ngân Chi đóng và gây tò mò với tạo hình soái ca lịch lãm của Kiều Minh Tuấn.

Những thước phim đầu tiên vừa ra mắt công chúng của Nắng 3: Lời hứa của cha (Nhất Trung làm nhà sản xuất, Đồng Đăng Giao đạo diễn) dài 1 phút 30 giây khiến người xem bồi hồi khi giữ được sự trong trẻo, ấm áp của series phim Nắng, cùng những khoảnh khắc hài hước thông qua diễn xuất của Khả Như, Kiều Minh Tuấn, bé Ngân Chi...

Khả Như và bé Ngân Chi trong phim

Vai diễn khác lạ của Khả Như
Quế Phương (Khả Như) gây ấn tượng với bộ dạng nam nhi bên cạnh cô con gái lém lỉnh Hồng Ân (bé Ngân Chi). Xen kẽ những khoảnh khắc vui vẻ là những tâm tư, suy nghĩ của Hồng Ân về cuộc sống của hai mẹ con.
Hóa thân thành một người mẹ đơn thân nuôi con, buồn nhưng vẫn lạc quan, Khả Như mang đến một vai diễn khác lạ so với chính cô từ trước đến nay. Cuộc đời của hai mẹ con nghèo khó, lương thiện ấy bất ngờ có sự xuất hiện của người đàn ông lịch lãm do Kiều Minh Tuấn thủ diễn.
Sự gặp gỡ giữa hai “oan gia” Kiều Minh Tuấn và Khả Như bắt đầu bằng những màn đối đáp hài hước, rồi sau đó bé Hồng Ân mong muốn Kiều Minh Tuấn là cha của mình. Mỗi nhân vật trong Nắng 3 trở thành mảnh ghép đặc biệt tràn ngập tình yêu thương.

Khả Như giả tomboy để mạnh mẽ nuôi con, luôn đối đầu, làm 'oan gia' với Kiều Minh Tuấn

Tạo hình tomboy của Khả Như khá thú vị khi bề ngoài phải có sự mạnh mẽ, cứng rắn để luôn che chở cho con gái mình, nhưng bên trong lại giàu tình cảm. “Quế Phương là một bà mẹ khác biệt trên màn ảnh. Nhân vật có tính cách đối chọi nhau nên cũng khiến Như trầy trật lắm. Nếu mọi người muốn xem một Khả Như ít hài hước hơn thì Nắng 3 sẽ thể hiện được khía cạnh đó của Như”, cô chia sẻ.

Vai diễn mới của Khả Như giúp cô bộc lộ nét diễn nội tâm

Đạo diễn Đồng Đăng Giao cho biết: “So với 2 phần trước, Nắng 3: Lời hứa của cha sẽ mang đến một dư vị khác, không quá nặng nề. Đó là lý do teaser phim ngập tràn tiếng cười. Nhưng ẩn trong những khoảnh khắc đó là câu chuyện đầy thương yêu của các nhân vật”.
Kiều Minh Tuấn cho biết: “Bản thân tôi cũng có áp lực, phải tiết chế sự hài hước để đặt cảm xúc nhiều hơn vào vai này. Đây là lần đầu “chạm trán” Khả Như nhiều như vậy trên phim. Nhưng may mắn là hai anh em rất ăn ý vì hiểu nhau từ sân khấu kịch”.

Poster phim vừa được tung ra

Với thành công của 2 phần trước, khán giả có thể kỳ vọng Nắng 3 sẽ là một tác phẩm điện ảnh có chất lượng, nhiều cảm xúc. Phim đang trong giai đoạn hoàn tất những khâu hậu kỳ để chuẩn bị ra rạp vào ngày 25.12 tới. Ngoài Khả Như, Kiều Minh Tuấn, phim còn quy tụ các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Oanh Kiều, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Hoàng Mèo, Xuân Nghị...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.