Kim Kardashian giành quyền nuôi con khi chính thức đệ đơn ly hôn Kanye West

Thế Sang
Thế Sang
20/02/2021 10:12 GMT+7

Theo Straits Times ngày 20.2, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian chính thức đệ đơn ly hôn ông xã Kanye West sau 7 năm đầu ấp tay gối.

Người phát ngôn của tòa án Los Angeles hôm 19.2 (giờ địa phương) trả lời truyền thông rằng hôn nhân của cặp vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West đã đi đến chặng cuối và nữ ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ đã đệ đơn ly hôn chồng. Nguồn tin từ trang giải trí TMZ cũng xác nhận thông tin trên. 
Đáng chú ý, người đại diện của nữ diễn viên cũng cho biết rằng cô đã đệ đơn ly hôn ông xã sau khi mối quan hệ cả hai không thể cứu vãn được nữa. Còn phía TMZ thì đăng tải thông tin hai người đường ai nấy đi trong tình trạng thoải mái và Kim Kardashian giành quyền nuôi con. 

Sau nhiều ồn ào về đời tư, Kim Kardashian luôn muốn nuôi con và đã bày tỏ nguyện vọng này trước tòa án

Ảnh: FilmMagic

Trước thông tin cặp đôi sắp đường ai nấy đi như truyền thông đưa tin, đại diện phía ngôi sao Kanye West chưa đưa ra phản hồi gì về vụ việc. Tình hình hiện tại của cặp đôi nối tiếp loạt diễn biến trước đó rằng mối quan hệ giữa hai người đã đi đến bế tắc và đỉnh điểm là đứng trước nguy cơ phải ly hôn, theo Straits Times
Kim Kardashian và Kanye West kết hôn vào tháng 5.2014, là một trong những cặp đôi quyền lực bậc nhất ở Hollywood. Cả hai có 4 con chung. Việc hai người ly hôn thời gian tới dấy lên nhiều câu hỏi về việc phân chia tài sản chung. Mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nổ ra hồi năm ngoái khi Kanye West đòi tranh cử Tổng thống Mỹ nhưng sau đó mọi chuyện trở nên xấu hơn khi họ liên tiếp cãi vã, thậm chí nhiều lần hợp tan, tan hợp khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.