Kim Kardashian tố Taylor Swift nói dối, làm xấu mặt Kanye West

18/06/2016 10:42 GMT+7

Kim Kardashian công khai chỉ trích Taylor Swift 'chơi bẩn', lừa dối dư luận, khiến mọi người nghĩ sai về Kanye West.

Taylor Swift và Kanye West từ lâu đã hục hặc với nhau bắt đầu từ màn cướp micro "kinh điển" tại MTV VMAs 2009. Khi ấy, Taylor đang phát biểu nhận giải thưởng Video của nữ nghệ sĩ xuất sắc, Kanye đã xông lên sân khấu, giật micro từ tay Taylor và nói rằng Beyoncé mới xứng đáng với giải thưởng.
Tuy nhiên, quan hệ này dường như đã dịu nhẹ hơn khi Kanye gửi hoa cho nữ ca sĩ thời gian cô đang thực hiện chuyến lưu diễn 1989. Cả hai còn chụp ảnh thân thiết ở lễ trao giải Grammy 2015. Nhưng vài tháng trước, mối cựu thù lại bị thổi bùng lên khi Kanye phát hành bài hát với lời lẽ có vẻ như xúc phạm và lăng mạ Taylor Swift.
Ca khúc Famous Kanye West hợp tác với Rihanna trích từ album The Life of Pablo của nam ca sĩ có những câu như sau: “I feel like me and Taylor might still have sex. Why? I made that bitch famous” (Tạm dịch: “Tôi cảm thấy tôi và Taylor còn có thể quan hệ tình dục luôn ấy. Tại sao? Tôi đã giúp ả nổi tiếng”).
Trong cuộc phỏng vấn trên GQ ngày 16.6, Kim Kardashian tuyên bố rằng Taylor Swift đã biết về Famous và “hoàn toàn chấp thuận lời” bài hát. Tuy nhiên, với giới truyền thông và khán giả, Taylor lại giả như mình là nạn nhân khiến hình ảnh của Kanye West xấu xí trước công chúng. Nữ hoàng truyền hình thực tế còn khẳng định cô có video làm bằng chứng.
Kim Kardashian gay gắt: “Cô nàng hoàn toàn biết chuyện Famous sẽ phát hành. Thế nhưng thể hiện như kiểu bị bất ngờ vì không biết gì ấy. Tôi thề chồng tôi đã thực hiện các giao thức thích hợp và còn gọi cho cô ta để chờ (lời bài hát) được chấp thuận. Có rapper nào mà lại đi gọi cho một cô gái về những lời anh ta rap để chờ được phê duyệt thế không?”.
Khoảnh khắc Kanye West giành micro của Taylor Swift tại MTV VMAs 2009, khởi nguồn mâu thuẫn giữa hai ngôi sao ca nhạc - Ảnh: Reuters
Khoảnh khắc Kanye West giành micro của Taylor Swift tại MTV VMAs 2009, khởi nguồn mâu thuẫn giữa hai ngôi sao ca nhạc. Reuters
Kim tiết lộ “rất nhiều người uy tín trong ngành âm nhạc” như nhà sản xuất Rick Rubin cũng có ở đó và nghe thấy (đoạn hội thoại) giữa chồng cô và Taylor. Thậm chí, Taylor Swift còn đùa về việc sẽ phản ứng thế nào sau khi bài hát ra mắt: “Khi tôi trên thảm đỏ Grammy, giới truyền thông đều nghĩ tôi sẽ chống lại nó, còn tôi sẽ cười lớn và nói: “Mấy câu đùa ấy là nhắm vào mấy bạn đấy chứ. Tôi biết nó từ đâu rồi”.
Nhưng cuối cùng, Taylor Swift lại “chơi xấu”. Cô tỏ ra rất phản đối ca khúc nói trên. Đại diện phía Taylor Swift thì khẳng định Kanye West đã không hề gọi điện cho cô. Vì vụ này, vợ chồng nhà Kim không nói chuyện với nữ ca sĩ Love Story nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.