Calvin Harris phản ứng thế nào sau khi Taylor Swift ôm hôn tình mới?

16/06/2016 16:54 GMT+7

Sau nhiều ngày còn vương vấn thì có thể nói việc Taylor Swift tay trong tay thắm thiết với Tom Hiddleston đã khiến chàng DJ điển trai Calvin Harris chấm dứt hoàn toàn với bạn gái cũ, theo E! Online .

Sáng 16.6, những hình ảnh ôm hôn, nắm tay tình cảm trên bờ biển Rhode Island (Mỹ) của “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift và “thần Loki” Tom Hiddleston được tờ The Sun tung ra khiến cả làng giải trí một phen xôn xao. Nếu như hai nhân vật chính trong bộ ảnh trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn thì nhất cử nhất động của Calvin Harris, người mới chia tay với Taylor Swift cách đây 2 tuần cũng được cư dân mạng theo dõi sát sao.
Sau khi những bức ảnh được công bố, Calvin Harris đã nhấn nút bỏ theo dõi Taylor Swift và cả cậu em trai của cô là Austin trên cả Instagram và Twitter. Không những thế, anh cũng thẳng tay xóa sạch tất cả hình ảnh, những dòng trạng thái và các bài đăng liên quan đến cô bạn gái cũ.
Thậm chí, một người hâm mộ còn chia sẻ rằng khi người này chỉ ra một bức hình chụp bên Taylor Swift mà Calvin Harris còn “bỏ sót”, ngay lập tức người dùng mạng xã hội này đã bị nam DJ chặn tài khoản trên Twitter và một số fan hâm mộ “cứng” của Taylor Swift có theo dõi Calvin Harris cũng chịu số phận tương tự.
Calvin Harris phản ứng thế nào sau khi Taylor Swift ôm hôn tình mới? 2
Tom Hiddleston và Taylor Swift ôm hôn nhau trên bờ biển Ảnh: Chụp màn hình The Sun
Những hành động “quyết liệt” này đã chứng tỏ nhà sản xuất âm nhạc 32 tuổi đang cố gắng loại bỏ hoàn toàn những thứ liên quan tới bạn gái cũ. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với anh bởi trước đó Calvin vẫn còn cập nhật tình hình của nữ ca sĩ trên mạng xã hội khi nhiệt tình nhấn nút Like (thích) trên các hình ảnh của cô.
Không những vậy, anh còn dùng lời lẽ tốt đẹp để nói về Taylor Swift sau khi chuyện chia tay của hai người tràn lan trên mặt báo: “Một sự thật là mối quan hệ của chúng tôi đã kết thúc. Nhưng những gì còn lại sẽ là một tình yêu lớn lao và sự tôn trọng lẫn nhau”. Hiện, dòng tweet này cũng đã biến mất trên Twitter của Calvin.
Nhiều nguồn tin cho rằng Tom Hiddleston chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ của Taylor Swift và Calvin Harris đi tới đổ vỡ. Được biết, Tom Hiddleston và Taylor Swift gặp nhau tại “đại tiệc thời trang” The Met Gala 2016 vào tháng trước và nguồn tin cho hay Tom đã để ý và tán tỉnh Taylor vào thời gian này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.