Kim Soo Hyun khiến khán giả Việt hụt hẫng

22/04/2014 21:15 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Kim Soo Hyun chỉ xuất hiện trong vòng vỏn vẹn 20 phút tại buổi giao lưu khán giả hâm mộ Việt diễn ra vào chiều 22.4, khiến hàng ngàn người hụt hẫng.

Bầu chọn
Bạn có cảm thấy hụt hẫng trước thái độ ứng xử của Kim Soo Hyun trước sự mong chờ của hàng ngàn fan Việt?

Sự kiện nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Soo Hyun đến Việt Nam được đông đảo khán giả trong nước, đặc biệt là các bạn trẻ, mong đợi từ gần một tháng nay.

Chỉ trong 2 ngày, số lượng vé mời (phân phối bằng cách tặng kèm khi mua sản phẩm mỹ phẩm) đã được tiêu thụ sạch sẽ, dù số tiền phải bỏ ra không phải ít. Một vài sự kiện tranh tài offline nhằm giành vé mời cũng được tổ chức rầm rộ.

Trưa 22.4, mặc dù trời nắng nóng gay gắt, hàng ngàn khán giả may mắn sở hữu tấm vé này đã rất hào hứng đổ xô đến trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) dự sự kiện, nóng lòng nhìn thấy “trai đẹp ngoài hành tinh” bằng xương bằng thịt.

 
Kim Soo Hyun xuất hiện chớp nhoáng và giao lưu rất hạn chế với khán giả

 

Buổi giao lưu với khán giả hâm mộ của Kim Soo Hyun được bảo vệ rất nghiêm ngặt. Khán giả phải qua nhiều lớp kiểm tra vé mời, sắp đặt chỗ ngồi mới được vào khán phòng.

 
Hàng ngàn khán giả đến tham dự buổi giao lưu với Kim Soo Hyun

Trước đó, ban tổ chức đã công bố lịch trình dày đặc của Kim Soo Hyun trong thời gian kéo dài vỏn vẹn gần 18 giờ đồng hồ lưu lại Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện đơn vị tổ chức cũng hứa hẹn sẽ dành nhiều nhất thời lượng chương trình để nam diễn viên giao lưu với khán giả Việt.

Nhưng chương trình đã không diễn ra như vậy. Sau hàng tiếng đồng hồ chờ đợi, đúng 14 giờ, chương trình khai mạc với nhiều “nghi thức” chào mừng, chiếu video, đọc diễn văn, nêu khẩu hiệu, trình diễn văn nghệ, trao thưởng… mà không có mặt nhân vật chính Kim Soo Hyun.

Mãi đến 14 giờ 40, nam diễn viên mới xuất hiện. Anh để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả Việt khi phục trang đơn giản với áo sơmi trắng cách điệu, quần jean, giày thể thao… trông anh như một chàng sinh viên thanh lịch, đáng yêu.

Trong suốt sự kiện, Kim Soo Hyun không hề hé nụ cười. Đây được cho là cách thể hiện tình cảm tiếc thương, sự trân trọng của nam diễn viên dành cho các nạn nhân và gia đình của thảm họa chìm phà Sewol vừa diễn ra hôm 16.4.

Sau thủ tục xã giao chóng vánh, MC Phan Anh đưa ra lời yêu cầu của ban tổ chức rằng khán giả cùng Kim Soo Hyun đứng lên, đặt tay lên ngực để chia sẻ nỗi đau mất mát mà người dân Hàn Quốc đang gánh chịu.

Ngay sau đó, chương trình đột ngột chuyển sang phần Kim Soo Hyun ngồi trên sân khấu, ký tặng cho khoảng 20 khán giả may mắn. Rồi anh lại đột ngột đứng lên nói lời… chia tay khán giả và hẹn gặp lại trong sự kiện lần khác… và biến mất vào hậu trường.

 
Nam diễn viên dành thời gian ký tặng số ít khán giả may mắn

Chương trình bất ngờ kết thúc theo kiểu “đầu voi đuôi chuột” khiến hàng ngàn khán giả vừa khấp khởi vui mừng khi gặp thần tượng thì lập tức ngỡ ngàng, hụt hẫng. Ban tổ chức không đưa ra bất cứ thông báo nào sau đó. Không ít khán giả vì tiếc nuối, ngẩn ngơ ngồi đợi chương trình được tiếp tục.

Được biết, trong khi đó, Kim Soo Hyun vào trong hậu trường chụp ảnh riêng với số rất ít khán giả đặc biệt. Sau đó anh nhanh chóng di chuyển sang địa điểm khác để dự khai trương cửa hàng mới của một nhãn hiệu mỹ phẩm, rồi lên thẳng sân bay đến Hồng Kông (Trung Quốc).

 

Clip: Kim Soo Hyun tham gia họp báo - Thực hiện: Hà Ngân

Trước đó, vào sáng 22.4, Kim Soo Hyun có mặt tại buổi họp báo với sự tham gia của rất đông phóng viên báo đài tại TP.HCM. Tuy nhiên, anh cũng xuất hiện trong vòng 30 phút và chỉ trả lời những câu hỏi do ban tổ chức đưa ra.


Kim Soo Hyun trong buổi họp báo sáng 22.4 

 

Hiền Nhi
Ảnh: Hà Ngân

>> Kim Soo Hyun đến TP.HCM vào Ngày Trái đất
>> Kim Soo Hyun giản dị và gần gũi khi đến Việt Nam
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến TP.HCM
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến Việt Nam
>> Nhiều sao Hàn bị nghi ngờ cá độ hàng tỉ won
>> Đón sao Hàn, nhiều fan Việt khóc ngon lành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.