Kim Tae Hee: "Mình mà diễn không tốt ư?"

07/05/2013 17:50 GMT+7

(iHay) Bất chấp bị chỉ trích, Kim Tae Hee vẫn giữ vững lập trường và tin vào cảm nhận của mình.

(iHay) Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Kim Tae Hee mới đây đã lên tiếng về những chỉ trích của khán giả về vai diễn của cô trong bộ phim Jang Ok Jung Lives for Love (Jang Ok Jung, Sống để yêu).

>> Kim Tae Hee bị "ghét cay ghét đắng" ở Triều Tiên
>> Kim Tae Hee gia nhập nhóm “người đẹp và quái vật”

Kim Tae Hee cho biết: “Bản thân tôi nghĩ rằng, những lời chỉ trích về lối diễn xuất của tôi sẽ chưa dừng lại tại đây. Tôi cũng không biết mình phải làm như thế nào trong tương lai, ngay cả khi tôi cố gắng hết mình thì tôi phải nhận những lời chỉ trích. Và rõ ràng, mỗi người đều có một quan điểm, sở thích riêng và không ai có thể hoàn hảo 100%”.

Nữ diễn viên này cũng thừa nhận rằng, cô đã nhận khá nhiều chỉ trích trong một số dự án làm phim. Song cô khẳng định, những phản ứng tiêu cực từ phía khán giả dường như không làm thay đổi được lối diễn xuất của cô.


 Kim Tae Hee trong buổi ra mắt phim Jang Ok Jung Lives for Love - Ảnh: Kpopstarz

“Trước đây, tôi đã nghĩ rằng thật là không công bằng. Tôi tự thắc mắc rằng “mình mà diễn không tốt ư” hay “vấn đề thực sự ở đây là gì” và “tại sao mọi người vẫn có những lời không hay về tôi?”… Nhưng điều mà tôi cảm thấy mình có được đó là những kinh nghiệm làm việc và trau dồi được cách diễn của mình. Điều đó thôi thúc tôi làm việc”.

 
Mình mà diễn không tốt ư?
Kim Tae Hee

Theo Kdramastars, những chỉ trích Kim Tae Hee xuất hiện sau khi bộ phim cổ trang Jang Ok Jung, Lives for Love của đài SBS lên sóng.

Nhiều người cho rằng, sự chênh lệch tuổi ngoài đời giữa Kim Tae Hee và bạn diễn Yoo Ah In tới 6 tuổi giờ đây xuất hiện trong phim trông giống như “bà cô và đứa cháu”, dẫn đến lỗi diễn xuất của Kim Tae Hee không đạt.


 Kim Tae Hee còn được xem là ngọc nữ xứ Hàn - Ảnh: Beautycontest

Trong khi Kim Tae Hee đang đau đầu vì những chỉ trích của khán giả về bộ phim đang trình chiếu thì trước đó, tờ Nate đưa tin nữ diễn viên 29 tuổi này đang bị “ghét cay ghét đắng” ở Triều Tiên. Đây quả là điều không mong muốn của Kim Tae Hee nói riêng và bất cứ ngôi sao nào nói chung.

Kim Tae Hee là một trong những ngôi sao sáng giá của điện ảnh xứ kim chi, thậm chí cô còn được xem là ngọc nữ Hàn Quốc bởi vẻ đẹp dịu dàng và những cống hiến của cô đối với điện ảnh nước này.

Khán giả Việt Nam từng biết đến diễn viên Kim Tae Hee trong phim Nấc thang lên thiên đường, Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông. Năm 2009, Kim Tae Hee đã được đánh giá cao khi tham gia diễn xuất bộ phim Iris của đài KBS.

Hồi đầu năm ngoái, nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Tae Hee cùng diễn viên Song Seung Heon đã có chuyến thăm tới Việt Nam và thu hút sự chào đón của các bạn trẻ. Ngoài ra cô còn được chú ý bởi chuyện tình bí mật với Bi Rain.

Tuệ Minh

>> Kim Tae Hee mua nhiều sô-cô-la nhưng không dành cho Bi Rain
>> Vượt mặt SNSD và Kim Tae Hee, Suzy lên ngôi nữ hoàng quảng cáo
>> Bi Rain bị điều tra vì bí mật hẹn hò Kim Tae Hee
>> Rộ tin Kim Tae Hee bí mật hẹn hò với ca sĩ Bi Rain
>> Lãnh 1 năm tù vì chống đối Kim Tae Hee

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.