Kim Tuyến phụ giúp trang điểm cho 40 cô dâu, chú rể có hoàn cảnh khó khăn

27/07/2019 09:34 GMT+7

Đồng hành cùng chương trình từ thiện, đám cưới tập thể 'Kết nối tin yêu, vẹn tròn hạnh phúc' với vai trò đại sứ, Kim Tuyến còn phụ giúp trang điểm, làm tóc cho các cô dâu có hoàn cảnh khó khăn.

Là gương mặt ăn khách trong các bộ phim truyền hình, Kim Tuyến luôn chiếm được thiện cảm của khán giả nhờ lối diễn xuất đa dạng. Ngoài đời, cô cũng là người tích cực tham gia các hoạt động xã hội và kết nối cộng đồng. Chính vì thế, ở bất cứ nơi nào xuất hiện, nữ diễn viên sinh năm 1987 cũng nhận được sự quan tâm, yêu mến từ những người xung quanh.
Mới đây, Kim Tuyến được chọn trở thành một trong hai đại sứ của chương trình đám cưới tập thể “Kết nối tin yêu, vẹn tròn hạnh phúc”, một hoạt động thường niên do Hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM cùng với các mạnh thường quân, nghệ sĩ đứng ra thực hiện. Đây là chương trình tổ chức đám cưới tập thể cho 40 cặp đôi là người khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn. Vì nhiều lý do mà các cặp đôi chưa thể có được một đám cưới cho riêng mình.

Nữ diễn viên chia sẻ cô hạnh phúc khi được đồng hành với vai trò đại sứ của chương trình và tiếp tục sứ mệnh lan tỏa thông điệp nhân văn này

Ảnh: NVCC

Trên cương vị đại sứ chương trình, nữ diễn viên Mộng phù hoa đã đồng hành cùng ban tổ chức trong việc thiết lập chương trình, tham gia hậu trường để làm đẹp cho các cô dâu, chú rể. Cô cũng kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp tiền mặt để ủng hộ cho các cặp đôi, với số tiền cho mỗi cặp là 1 triệu đồng. Nữ diễn viên cũng trao nhẫn cưới cho một số cặp cô dâu, chú rể và làm chứng nhân cho các cặp đôi.

Kim Tuyến tự tay trao nhẫn cưới, chúc phúc đến các cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt

Ảnh: NVCC

Kim Tuyến tâm sự: “Đây là một hoạt động mang lại cho Kim Tuyến rất nhiều sự xúc động, xen lẫn hạnh phúc. Là một người từng trải qua sóng gió hôn nhân, cũng từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi được chứng kiến hạnh phúc của các cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn, Tuyến cảm thấy tình yêu có ở khắp mọi nơi quanh ta. Chỉ cần mình mở rộng trái tim, trao đi tình yêu và lan tỏa niềm hạnh phúc, mình cũng sẽ nhận lại được những niềm hạnh phúc xứng đáng”.
Tấm lòng nhân ái của Kim Tuyến một lần nữa chiếm được thiện cảm của rất nhiều người. Đồng hành cùng Kim Tuyến trong sự kiện lần này còn có nhiều các anh chị em nghệ sĩ và các mạnh thường quân, tất cả cùng hi vọng có thể kéo dài chuỗi sự kiện đám cưới tập thể này để mang đến hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.