Kiwi Ngô Mai Trang ra mắt album mới sau hai năm ở ẩn

03/12/2019 10:19 GMT+7

Kiwi Ngô Mai Trang vừa trình làng album Thuyền tình trên sóng , một sản phẩm tâm huyết mất nửa năm để hoàn thành. Ca sĩ Quang Hà cũng cùng góp giọng để mừng sự trở lại của cô.

Album Thuyền tình trên sóng được người đẹp và ê-kíp của mình dày công thực hiện gồm 7 ca khúc như: Thuyền tình trên sóng (song ca cùng ca sĩ Quang Hà), Chỉ còn mình em, Đêm nay em thấy cô đơn, Cơn mưa trong đời, Đợi em đến hoa cũng tàn, Trời còn làm mưa mãi, Nụ hôn biệt ly Thuyền tình trên sóng (đơn ca).
Chia sẻ về quá trình “thai nghén” mất đến 6 tháng cho đứa con tinh thần lần này, nữ ca sĩ gốc Nam Định cho hay: “Tôi là một người chỉn chu nên làm gì cũng cần phải tỉ mỉ, có những ca khúc thu xong đến khi nghe chưa vừa ý phải thu lại từ đầu, có những ca khúc phải thu đến 4-5 lần mới vừa ý”. Kiwi Ngô Mai Trang cũng cho biết việc ra album chỉ để thỏa mãn niềm đam mê ca hát và dành tặng những người yêu mến giọng ca của mình chứ không để thể hiện đẳng cấp gì trong Vbiz hay vì áp lực “cơm áo gạo tiền”. Bởi từ sau khi chuyển hướng kinh doanh tay trái, cô đã có một nền tảng kinh tế ổn định.

Nhan sắc mặn mà của Kiwi Ngô Mai Trang sau hai năm ở ẩn

Ảnh: NVCC

Thời gian qua người đẹp khá bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình

Ảnh: NVCC

“Trước đây, khi mà Kiwi hát nhạc trữ tình thì chưa cảm nhận độ sâu lắng và độ tình trong từng lời hát. Nhưng khi thu âm nhạc ngoại lời Việt thì thấy có sự đằm thắm hơn, tự sự hơn”, nữ ca sĩ nói thêm. Đặc biệt là Thuyền tình trên sóng, Kiwi Ngô Mai Trang song ca cùng Quang Hà vì cô và nam ca sĩ đã chơi thân và biết nhau hơn chục năm nay. Từ khi làm nghề, cô cũng ít bạn trong showbiz nên nghĩ đến người song ca là người đẹp lại nhớ ngay đến Quang Hà.
Hơn hai năm trước, Kiwi Ngô Mai Trang cũng từng ra Album Ly rượu mừng trước khi đột ngột ở ẩn. Ông xã của cô khi nghe sản phẩm lần này so sánh với album lần trước thì có nhận xét rằng giọng hát của vợ có sự trải nghiệm hơn, sâu lắng hơn. Bà mẹ ba con ngày càng mặn mà hơn từ nhan sắc đến gu âm nhạc.
Quang Hà là người bạn thân từ thuở mới vào nghề của chân dài gốc Nam Định 
 Ảnh: NVCC
Ông xã của Kiwi Ngô Mai Trang dành nhiều lời có cánh cho vợ trong đợt ra mắt sản phẩm lần này Ảnh: NVCC

Nhan sắc ''gái ba con'' của Kiwi Ngô Mai Trang

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.