Kristen Stewart, 'thiên thần' mới của Charlie

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/07/2018 09:47 GMT+7

Theo Variety ngày 27.7, người đẹp phim Chạng vạng cùng với Naomi Scott và Ella Balinska sẽ tạo thành 'bộ ba siêu đẳng' trong dự án mới của Charlie's Angels do nữ diễn viên Elizabeth Banks làm đạo diễn.

Mặc dù đã rục rịch từ cuối năm 2017, thế nhưng phải đến tháng 7.2018, dự án phim hành động hài hước về phái đẹp mới bắt đầu hé lộ những gương mặt chính.
Tác phẩm sẽ đánh dấu sự trở lại của Kristen Stewart với hạng mục phim thương mại sau Snow White & the Huntsman hồi 2012. Thay vì chọn những dự án phim chiếu rạp, những năm trở lại đây, minh tinh 28 tuổi lại tích cực tham gia vào những tác phẩm đậm tính hàn lâm, đề cao giá trị nghệ thuật như: Clouds of Sils Maria, Still Alice, Café Society, Personal Shopper… Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1990 cũng hoạt động sôi nổi tại các liên hoan phim quốc tế danh giá như Venice hay Cannes.
Những gương mặt của “bộ ba siêu đẳng” trong bản reboot Ảnh: Shutterstock
Vào tháng 2.2018, Kristen Stewart nói với ET rằng cô hi vọng sẽ tham gia vào dự án Charlie's Angels. “Tôi rất muốn được góp mặt trong bộ phim hành động thú vị này. Tôi là một fan cuồng nhiệt của Liz Banks và tôi nghĩ rằng cô ấy là người hoàn hảo để dẫn dắt một câu chuyện mới về những thiên thần huyền thoại’, nữ ngôi sao chia sẻ.
Hai cộng sự còn lại của Kristen Stewart trong dự án lần lượt là Naomi Scott và Ella Balinska. Nếu Naomi Scott được khán giả biết đến với vai Pink Ranger trong Power Rangers đóng chung với Elizabeth Banks thì Ella Balinska lại là một gương mặt diễn xuất khá mới đến từ Anh. Được biết ngoài vai trò đạo diễn của phim, nữ diễn viên của Spider man còn vào vai Bosley.
Năm 1976, Jaclyn Smith, Farrah Fawcett và Kate Jackson đã tạo nên những thước phim hành động đầu tiên của Charlie's Angels Ảnh: ABC
Vào tháng 6.2018, Drew Barrymore, người đã thủ vai Dylan Sanders của phiên bản năm 2000 đã bày tỏ niềm hi vọng và háo hức trước dự án reboot của Charlie's Angels. “Tôi rất kỳ vọng vào ê-kíp lần này, bởi vì tư duy làm phim mới sẽ đưa các thiên thần tuyệt vời của Charlie bước vào thế giới hiện đại, với những tình huống, vấn đề mới”, “cựu thiên thần” 43 tuổi bày tỏ.
Nói về dự án do chính mình đảm nhận vai trò đạo diễn, Elizabeth Banks đã chia sẻ: “Đối với tôi, Những thiên thần của Charlie là một trong những bộ phim điện ảnh đầu tiên trao quyền cho phái đẹp kể từ khi ra mắt vào những năm 70. Dự án lần này nhằm tôn vinh những di sản của Charles Townsend và tổ chức của ông ấy trong khi giới thiệu một kỷ nguyên hành động mới, nơi các “thiên thần” phải đối đầu với những vấn đề của thời đại. Tôi rất hào hứng khi cùng hợp tác với những gương mặt diễn xuất tiềm năng để mang tác phẩm đến gần hơn với khán giả toàn cầu”.
Sản phẩm điện ảnh của bộ ba Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska sẽ được phát hành vào ngày 27.9.2019.
Bộ ba Drew Barrymore, Cameron Diaz và Lucy Liu cũng liên tiếp gặt hái được thành công nhờ bản điện ảnh được “trình làng” lần đầu vào năm 2000 Ảnh: Flower Films
Những thiên thần của Charlie là loạt phim hành động của kênh ABC. Tác phẩm được trình chiếu từ năm 1976 đến năm 1981. Nội dung của phim được phân thành 5 phần với tổng cộng 110 tập. Tại Việt Nam, Charlie's Angels được phát sóng suốt giai đoạn 1994-1995 dưới nhan đề Ba nữ thám tử và được gộp thành 2 phần.
19 năm sau, thương hiệu này lại được tiếp nối với bản điện ảnh có sự tham gia của ba ngôi sao đình đám: Drew Barrymore, Cameron Diaz và Lucy Liu. Những thiên thần của Charlie được làm thành hai phần, lần lượt ra mắt vào năm 2000 và 2003.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.