Lady Gaga: Tôi đã mất đi tự do

25/11/2016 16:26 GMT+7

Lady Gaga đã khóc khi đề cập đến việc cuộc sống của cô bị thay đổi ra sao kể từ khi nổi tiếng.

Nữ ca sĩ Lady Gaga đang ''vật lộn'' với sự nổi tiếng mà cô có được. Lady Gaga thú nhận: “Tôi hiểu một cách sâu sắc một khi vượt qua ranh giới của sự nổi tiếng tôi sẽ không còn tự do nữa”. Lady Gaga nhận thức rằng ngay khi mình trở nên quá nổi tiếng, cô đã trở thành người của công chúng. “Mọi người được phép đi theo tôi, rình mò tôi ở bãi biển và tôi không thể gọi cảnh sát hay đuổi họ đi được”, Lady Gaga nói thêm.
Khi được hỏi về phản ứng của mình với những hạn chế trong đời sống riêng tư, Gaga chia sẻ rằng cô đã nhìn lại quãng đường dài và đầy khó khăn để có được vị trí hôm nay. Cô cho hay nếu không thể tìm được sự tự do trong cuộc sống, cô vẫn luôn có thể tìm thấy tự do trong tim mình.
Nữ ca sĩ Joanne cũng hé lộ mong muốn được sống một cuộc sống bình thường, một điều vô cùng xa xỉ với những người được coi là hình tượng của công chúng như Lady Gaga.
“Tôi nhớ mọi người. Tôi thực sự rất nhớ mọi người, nhớ việc có thể đi bất cứ đâu, gặp một người trên đường và nói xin chào, tán gẫu với họ về cuộc sống. Tôi rất yêu mọi người”, cô nói trong nước mắt.
Lady Gaga được biết đến như một nghệ sĩ có phong cách ăn mặc “khác thường” và cá tính mạnh trên sân khấu. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng cô là một người rất tình cảm. Mới đây, Lady Gaga đã gạt đi những hiềm khích và tranh cãi với chàng rapper Kanye West trong quá khứ sau khi nghe tin anh này phải nhập viện vì những vấn đề về thần kinh. Cô chia sẻ trên Twitter rằng: “Mặc dù tôi không đồng ý với tất cả những gì anh ấy làm, tôi hi vọng mọi người có thể cảm thông cho Kanye West. Tôi ủng hộ và quý mến anh ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.