'Làm bạn với bầu trời' của Việt Linh hủy diễn đột ngột vì nghi vấn Covid-19

Thế Sang
Thế Sang
26/03/2021 10:54 GMT+7

Sáng 26.3, đạo diễn vở kịch Làm bạn với bầu trời là Việt Linh thông báo tác phẩm hủy diễn ngày mai do "một phụ huynh liên quan Covid-19 ".

Trang Facebook của Sân khấu Hồng Hạc (TP.HCM) đưa ra thông báo khẩn trong sáng nay: "Từ một phụ huynh liên quan Covid-19, ban giám hiệu trường UTS cẩn thận cho toàn bộ học sinh (bao gồm các bé diễn viên) cách ly tại nhà. Vở kịch Làm bạn với bầu trời ngày 27.3 do vậy không diễn ra được. Sân khấu Hồng Hạc cáo lỗi cùng khán giả" nhưng không cho biết thêm chi tiết.
Liên hệ với đạo diễn, biên kịch Việt Linh - "bà bầu" sân khấu Hồng Hạc - bà xác nhận rằng bên cạnh việc hủy diễn vào phút chót, vở kịch Làm bạn với bầu trời chưa có kế hoạch gì cụ thể thời gian tới.  
Theo kế hoạch trước đó, các em diễn viên trong Làm bạn với bầu trời sẽ ôn thoại vào ngày hôm nay và diễn chính thức vào lúc 20 giờ ngày mai. Vở kịch chuyển thể từ truyện cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh dự kiến diễn tại Nhà văn hóa Thanh niên nhằm chào mừng ngày thành lập Đoàn 26.3. Do Nhà thiếu nhi Q.4, TP.HCM tu sửa quy mô lớn khiến Sân khấu Hồng Hạc dời về Nhà văn hóa Thanh niên "tạm trú" thời gian tới. 
Vở Làm bạn với bầu trời do đạo diễn Việt Linh, cố vấn môn Kịch nghệ tại trường trung - tiểu học Quốc tế Nam Mỹ UTS và giáo viên đứng lớp môn này là cô Võ Thị Cẩm Tiên đồng chỉ đạo. Các em diễn viên không chuyên trong vở kịch được "mẹ đẻ" phim Chung cư chọn lọc từ trong các lớp học kịch tại trường, trải qua nhiều tháng trời tập luyện để có thể mang thế giới của Nguyễn Nhật Ánh lên sân khấu. Trước đó, vở kịch đã diễn tại Nhà hát TP.HCM ngày 7.1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.