Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò tình cảm giữa tin đồn ly hôn

27/05/2020 11:05 GMT+7

Sáng 27.5, các trang tin Hoa ngữ như 163, Sohu, QQ… cập nhật hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tay trong tay dạo phố, phần nào đập tan tin đồn 'cơm không lành canh không ngọt' suốt thời gian qua.

Theo 163, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được trông thấy hẹn hò trên đường phố Đài Bắc (Đài Loan) cách đây ít hôm. Cả hai đều mặc trang phục khá thoải mái, giản dị. Hai vợ chồng nắm tay nhau đi dạo, cho thấy tình cảm ngọt ngào, khác hẳn những tin đồn miêu tả đang xích mích và muốn chia tay.
Lúc đi cùng bà xã, Hoắc Kiến Hoa vẫn rất cảnh giác nhìn ngó xung quanh. Khi phát hiện có người theo đuôi chụp ảnh quay hình, anh ngay lập tức kéo vợ rời đi. Cặp sao Khuynh thế hoàng phi tăng tốc di chuyển nhanh chóng, khiến cánh săn ảnh không theo kịp.
Điều đáng chú ý là ban đầu, báo chí không hề nhận ra người phụ nữ đi cùng Hoắc Kiến Hoa là Lâm Tâm Như bởi cô mang khẩu trang. Thậm chí, có người còn tưởng tài tử 41 tuổi dẫn ai đó đi mua sắm vào ban đêm. Tuy nhiên, sau khi nhìn kỹ thì phóng viên mới nhận ra minh tinh sinh năm 1976.
 

Hai nghệ sĩ tình cảm đi dạo tối

Nam diễn viên liên tục "nhìn trước ngó sau" đề phòng cánh săn ảnh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đám cưới vào giữa năm 2016. Trước khi về chung một nhà, cả hai từng là bạn bè thân thiết nhiều năm. Đầu năm 2017, cặp sao đón con gái đầu lòng Cá Heo Nhỏ. 4 năm hôn nhân, họ vướng không ít tin đồn tiêu cực: cưới chạy bầu, rạn nứt hôn nhân, ly hôn, ngoại tình… Cuối năm ngoái, có nguồn tin còn khẳng định đơn ly hôn của họ đã được thụ lý, nhưng sau đó bị phanh phui là tin tức giả.
Giữa sóng gió thị phi, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ im lặng và không ít lần được trông thấy âm thầm bồi đắp tình cảm bền chặt. Điển hình nhất là vào lễ Tình nhân năm nay, cặp vợ chồng được trông thấy hẹn hò riêng lãng mạn, nhưng vẫn bị chỉ trích vì không mang khẩu trang ra đường giữa lúc mùa dịch Covid-19 hoành hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.