Lâm Tâm Như khoe ảnh tuổi 22 giữa tin đồn bỏ chồng yêu trai trẻ

07/05/2020 14:27 GMT+7

Hôm 6.5, tin đồn một nữ diễn viên kỳ cựu đã có chồng nhưng vẫn hẹn hò với các tài tử trẻ gây chú ý trên Weibo. Nhiều bình luận ám chỉ đó là Lâm Tâm Như.

Theo tiết lộ của một blogger giải trí Hoa ngữ, minh tinh thuộc hàng đại hoa đán đã cưới đồng nghiệp nhưng vẫn qua lại với những mỹ nam trẻ tuổi hơn. Điều đáng nói là quan hệ vợ chồng của cả hai chỉ tồn tại trên giấy tờ và đang đợi ngày công bố tin ly hôn. Tài khoản này cũng tiết lộ rằng trong khi vợ duy trì chuyện tình cảm ngoài luồng với các đàn em thì ông chồng lại có đời sống ăn chơi, tiệc tùng.
Cộng đồng mạng Trung Quốc liên tục đưa ra nhiều dự đoán xoay quanh hai nhân vật chính. Trong số đó, lượng bình luận đề cập đến Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không ít. Sao phim Mỹ nhân tâm kế bỗng bị nghi là sao nữ có đời tư phức tạp, thích “phi công”.
Dù vậy, vẫn có cư dân mạng lý trí khẳng định bà mẹ một con hoàn toàn không phù hợp với các dữ liệu mà blogger trên đưa ra. Bên cạnh đó, nhiều người chỉ trích blogger đưa tin nhảm, không có căn cứ nhằm muốn được công chúng quan tâm.

Người đẹp khoe mặt mộc trong bài viết cách đây ít tiếng. Cô không phản hồi trước tin đồn tiêu cực về đời tư

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước tin đồn không hay trên, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều chưa lên tiếng. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên cũng không có động thái nào đả động đến nghi vấn “cặp kè” trai trẻ. Thay vào đó, cô cập nhật trạng thái vui vẻ, tận hưởng cuộc sống đời thường.
Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như cũng gây chú ý với loạt ảnh chân dung thời trẻ, hoài niệm về quá khứ. Trong những ảnh mới nhất, nàng “Hạ Tử Vy” cho thấy vẻ đẹp tinh khôi của cô lúc 22 tuổi. Cô còn hóm hỉnh tự giễu về phong cách trang điểm lúc bấy giờ của mình.

Bà xã Hoắc Kiến Hoa theo phong cách trang điểm già dặn trong loạt ảnh thời 22 tuổi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, đây chẳng phải lần đầu tiên Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dính tin đồn lục đục hôn nhân. Kể từ lúc chính thức về chung một nhà vào giữa năm 2016, cả hai không ngừng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cùng những lời đồn thổi tiêu cực xoay quanh chuyện riêng tư như: cưới chạy bầu, tình cảm rạn nứt, ly hôn, ngoại tình… Tuy nhiên, cặp sao Khuynh thế hoàng phi vẫn giữ im lặng và thường được trông thấy âm thầm bồi đắp tình cảm bền chặt.
Trước khi cưới nhau, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng là bạn bè thân thiết nhiều năm. Đầu năm 2017, đôi vợ chồng đón con gái đầu lòng tên Cá Heo Nhỏ. Ngày của Mẹ năm nay, cô sẽ không được ở bên con gái nhỏ vì bận rộn đi làm xa nhà và tránh việc tụ tập đông đúc, tăng nguy cơ lây lan dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.