Lâm Vỹ Dạ bị Lan Ngọc, Hari Won 'xỉa xói' chuyện ăn mặc

10/05/2020 13:42 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Quý ông đại chiến với phong cách ăn mặc có phần khác biệt, Lâm Vỹ Dạ liên tục nghe những lời "xỉa xói" từ phía đồng nghiệp .

Tập 2 Quý ông đại chiến lên sóng tối 9.5 thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ gồm Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won. Ngay phần mở đầu, các nghệ sĩ có màn tung hứng hài hước mang lại tiếng cười cho người xem. Điển hình là việc Lâm Vỹ Dạ, vì xuất hiện với hình ảnh có phần khác biệt khiến cô bị các đồng nghiệp khác “xa lánh".
Cụ thể, MC Thành Trung cho rằng khi nhìn thấy Lâm Vỹ Dạ, anh có cảm giác nữ diễn viên đang đi chơi ở công viên hơn là tham gia một gameshow hẹn hò. Tiếp lời, Hương Giang cho biết thêm: “Mỗi lần họp với nhau để xem chị Dạ mặc gì thì rất khó. Chị ấy là người thông minh, không thể mặc gợi cảm nên muốn mặc cái gì đó lạ. Hôm nay tôi thấy chị rất lạ, rất độc, nhất là kiểu tóc của chị ấy”. Hari Won cho hay: “Hồi nãy, Vỹ Dạ có nói với tôi rằng tóc này đang là mốt, nhưng thật ra tóc này đã mốt 5, 6 năm trước rồi. Nhưng ai biết được chính Vỹ Dạ là người làm cho tóc này thành trào lưu".

Dàn nghệ sĩ tung hứng hài hước mang lại tiếng cười cho khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, khi nhận xét về phong cách ăn mặc của đàn chị, nữ diễn viên cho hay: “Như mọi người biết thì chị Dạ rất thích ăn uống nên hôm nay chị muốn chiêu đãi đòn bánh tét cho quý ông. Em nghĩ đây là bộ đồ rất phù hợp với cách ăn uống của chị". Chia sẻ của diễn viên Gái già lắm chiêu 2 khiến Lâm Vỹ Dạ không khỏi hoang mang. Trong khi đó, MC Thành Trung phải “cắt ngang": “Nếu nói về trang phục của Lâm Vỹ Dạ, chúng ta nói cả ngày không hết thưa quý vị".
Bên cạnh đó, màn “thả thính" của năm quý ông trong chương trình cũng khiến người xem không khỏi bất ngờ. Đáng chú ý là Xuân Hùng khi anh bày tỏ tình cảm dành cho Hương Giang. Sau đó, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh tiết lộ đây chính là học trò của mình tại một cuộc thi người mẫu. Cô chia sẻ: “Học trò của em, mà lên đây anh em ngọt quá à. Trời ơi chết rồi". Hay chàng trai cuối cùng bày tỏ tình cảm dành cho Hari Won: “Anh thích một người phụ nữ mạnh mẽ, có đam mê với đồ ăn, đặc biệt hơn nữa, cô ấy mang cung cự giải. Từ khi biết đó là em thì cũng là lúc Trấn Thành mang em đi. Anh rất buồn, nhưng nhìn thấy em hạnh phúc thì anh cũng hạnh phúc". Trước chia sẻ này, bà xã Trấn Thành bật cười thích thú và cho biết cô rất ấm lòng, trong khi khán giả trường quay được phen phấn khích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.