Lâm Vỹ Dạ đính chính khi bị MC Thành Trung bật mí sắp có em bé

03/05/2020 15:39 GMT+7

Khi Thành Trung cho biết Lâm Vỹ Dạ sắp có em bé, bà xã Hứa Minh Đạt lập tức lên tiếng đính chính.

Tập đầu tiên của chương trình Quý ông đại chiến mùa 3 lên sóng với sự xuất hiện của 4 nghệ sĩ là Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Hari Won và diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ. Bên cạnh màn tranh tài của các quý ông thì những bình luận của các nghệ sĩ cũng khiến người xem không khỏi thích thú. Điển hình là đoạn mở đầu chương trình, khi MC Thành Trung kể về thành tích của 4 cô gái trong năm qua, anh cho hay: “Lâm Vỹ Dạ đã thon thả, gọn gàng hơn. Cũng xin chia sẻ với quý vị rằng Lâm Vỹ Dạ có tin vui và sắp sửa có em bé tiếp theo".
Chia sẻ của nam MC khiến khán giả trong trường quay bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn “thêm dầu vào lửa": “Ủa, mấy tháng rồi vậy Dạ", trong khi Lan Ngọc thắc mắc: “Sao chị không báo gì hết vậy". Trước chia sẻ này của đồng nghiệp, bà xã Hứa Minh Đạt lên tiếng đính chính, cho rằng lời Thành Trung vừa nói chỉ là cách anh trêu đùa cô chuyện cân nặng. Nữ diễn viên hài phủ nhận: “Em mới ăn cơm no thôi chứ đâu có gì đâu. Em chỉ lỡ ăn hai tô cơm thôi à, anh này chết thật đấy".

Dàn khách mời mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả với những bình luận hài hước

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau đó, khi bàn về vũ đạo của Lâm Vỹ Dạ trong phần đầu chương trình, Hương Giang nhận xét: “Nếu như ở Hàn Quốc, người ta phải tập luyện nhiều năm thì với khả năng của chị Dạ, khoảng 20 năm nữa thì chị sẽ debut". Tiết lộ của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khiến cả trường quay được phen cười nghiêng ngả. Về phía bà xã Trấn Thành, cô bày tỏ mong muốn khi quyết định trở lại chương trình lần này: “Tôi không có muốn gì nhiều, tôi chỉ muốn khán giả xem chương trình và tất cả nghệ sĩ ở đây ai cũng có sức khỏe cả".
Trong một diễn biến khác, màn công khai “mê trai đẹp" của Lâm Vỹ Dạ và Hari Won khiến người xem không khỏi thích thú. Cụ thể, khi 5 quý ông của chương trình xuất hiện, giọng ca Hương đêm bay xa bày tỏ sự phấn khích, cho biết: “Mỗi người xuất hiện mà mắt tôi cứ chớp chớp, không biết phải nhìn vào đâu nữa. Tất cả 5 chàng trai ở đây là gu của em". Trước chia sẻ của đàn chị, Lâm Vỹ Dạ thắc mắc: “Vậy anh Trấn Thành là gu của ai" khiến nữ ca sĩ đỏ mặt. Cô cho biết khi đi làm việc thì nên “cất chồng ở nhà". Về phần Lâm Vỹ Dạ, cô hài hước đáp: “Em cũng vậy" khiến cả trường quay bật cười.
Trong chương trình, hầu hết các chàng trai đều bày tỏ tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang. Điều đó khiến Hari Won không hài lòng. Cô cho biết: “Em cảm giác giống như em không tồn tại ở đây luôn". Ngay sau đó, Thành Trung lên tiếng động viên: “Bình tĩnh, anh nghĩ rồi sẽ đến lượt các em thôi. Sống có đức mặc sức mà ăn em ạ". Nghe đến đây, Lâm Vỹ Dạ phản ứng: “Không, em không thích Đức nha anh nha, đừng nhắc Đức ở đây" khiến trường quay được phen cười không ngớt. Sau đó, Hari Won cho biết các chàng trai sai lầm vì không lựa chọn cô và Lâm Vỹ Dạ. Theo nữ ca sĩ, những cô gái có chồng sẽ có chiều sâu, kinh nghiệm giúp các chàng trai chiến thắng. Nghe đến đây, Hương Giang lên tiếng: "Chị ơi, chuyện em ế lâu ngày đã quá đủ rồi, đừng nói em không có chiều sâu nữa". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.