Lâm Vỹ Dạ tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng

05/02/2020 14:56 GMT+7

Đối với Lâm Vỹ Dạ, mẹ chồng là người bên cạnh ủng hộ cô trong công việc lẫn cuộc sống . Cô không ngại bày tỏ tình cảm dành cho bà trên sóng truyền hình.

Trong chương trình Tết nay ăn gì, sự xuất hiện của Hứa Minh Đạt và mẹ chồng khiến Lâm Vỹ Dạ không khỏi bất ngờ. Hứa Minh Đạt cho biết anh quyết tâm dẫn mẹ xuống tham gia chương trình để chỉ dẫn cho bà xã những món ăn truyền thống của ngày Tết như thịt kho, canh khổ qua… Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hai con trai khiến cho không khí của chương trình thêm sôi động. Nữ diễn viên cho biết cô muốn gia đình trải nghiệm không khí đón Tết tại vùng quê thay vì ở thành phố như mọi năm.
Trong chương trình, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Lâm Vỹ Dạ bất ngờ được hé lộ. Bà thoải mái chỉ dẫn nữ diễn viên nấu những món ăn ngày Tết. Đặc biệt, khi làm món thịt kho tàu, Lâm Vỹ Dạ xúc động bày tỏ: “Hồi đó lúc chưa lấy chồng, tôi được ở với mẹ ruột, mẹ nấu ăn rất ngon. Sau này mẹ mất, tôi nghĩ không biết tìm đâu hương vị thịt kho ngày xưa bởi vì mẹ tôi kho thịt ngon lắm. Trời xui đất khiến làm sao tôi có được người mẹ chồng nấu ăn ngon như mẹ ruột, và tôi tìm được hương vị ngày xưa ấy. Mỗi người có công thức nấu ăn riêng, khác nhau, nhưng quan trọng là tình cảm mà người nấu đặt vào món ăn".

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Ảnh: FBNV

Đặc biệt, ở cuối chương trình, Lâm Vỹ Dạ khẳng định mặc dù làm nhiều việc nhưng cô thấy vui vì dành thời gian cho gia đình. Bởi nữ diễn viên quan niệm thứ quý giá nhất chính là tình cảm mọi người dành cho nhau. Đồng thời, bà xã Hứa Minh đạt cũng gửi lời chia sẻ chân thành đến mẹ chồng: “Con cảm ơn mẹ rất nhiều. Lúc nào mẹ cũng ở bên cạnh các con, chăm lo con cháu. Đối với tôi, mẹ luôn bên cạnh động viên, an ủi và truyền cho tôi kinh nghiệm trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình". Đáp lại tấm lòng của con dâu, mẹ Hứa Minh Đạt chia sẻ: “Mẹ cũng mong khỏe mạnh hoài để năm nào cũng tham gia với tụi con".
Vợ chồng diễn viên Hứa Minh Đạt từng học chung Trường Sân khấu Điện ảnh. Cặp đôi kết hôn được tròn 9 năm, có hai bé trai nhưng tình cảm vẫn mặn nồng, hạnh phúc như ngày đầu. Tuy không nổi đình nổi đám trong làng hài nhưng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt may mắn có sự nghiệp ổn định và gia đình êm ấm. Người đẹp sinh năm 1989 từng tâm sự vì con, hai vợ chồng dù còn rất trẻ đều có thể dẹp bớt cái tôi của mình. Lâm Vỹ Dạ dí dỏm: “Là diễn viên, công việc chính luôn gắn bó với một nhóm các đồng nghiệp. Có khi cũng tức anh ách, nhưng cả hai đều phải nhịn để… giữ thể diện, giữ hình ảnh. Về nhà thì có hai anh nhóc tò tò đi theo, vậy là tiếp tục nhịn. Lâu ngày, chúng tôi tự luyện được cho mình sự kiên nhẫn và biết điều chỉnh cảm xúc để “bom” đừng nổ. Còn chuyện nhỏ, tôi chưa kịp giận, ngó bộ dạng và những biểu cảm trên khuôn mặt của anh Đạt, tôi đã phì cười”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.